+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota triệu hồi hơn 2.000 chiếc Camry tại Việt Nam

Cập nhật: 14:25 18/05/2016
Toyota Việt Nam triệu hồi 2.410 xe Camry 2.0E, sản xuất trong thời gian từ ngày 6/4/2015 đến 1/4/2016 để cập nhật phần mềm điều khiển động cơ. Camry 2.0E dính lỗi tại Việt Nam. 
 
Camry 2.0E dính lỗi tại Việt Nam.
 
Sau khi nhận được phê duyệt của Cục Đăng kiểm Việt Nam, liên doanh ôtô Nhật Bản thực hiện chương trình triệu hồi 2.410 chiếc Camry 2.0E bắt đầu từ ngày 16/5.
 
Theo thông tin từ Toyota, phần mềm của bộ điều khiển động cơ có thể hoạt động không chính xác trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến bộ van tuần hoàn khí thải trong một số trường hợp, đặc biệt khi xe chạy ở tốc độ cao. Điều này khiến động cơ vận hành thiếu ổn định, có thể dẫn đến chết máy khi giảm tốc độ. 
 
Những chiếc Camry 2.0E trong diện ảnh hưởng. 
 
Camry 2.0E được trang bị van tuần hoàn khí xả (ERG), có tác dụng đưa một phần khí xả quay ngược lại để hòa với khí nạp và được đốt cháy một lần nữa trong buồng đốt, nhằm giảm nồng độ chất gây ô nhiễm môi trường. 
 
Tuy nhiên, trên những chiếc xe trong dải ảnh hưởng, khi xe vận hành ở tốc độ cao, hành trình của chân ga trong khoảng 1/10 đến 3/10 và hiệu điện thế của ắc quy lớn hơn hoặc bằng 14 Vôn, có thể có hiện tượng vị trí thực tế của van tuần hoàn khí xả có sự sai lệch nhỏ so với vị trí của van theo thiết kế tính toán. Điều này ảnh hưởng đến sự vận hành của động cơ. 
 
Chương trình triệu hồi xe được Toyota Việt Nam thực hiện tại toàn bộ các đại lý của hãng trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 16/5. Chi phí kiểm tra và thay thế do Toyota Việt Nam chịu hoàn toàn. 
 
Theo zing
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng