+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Tundra 2022 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 4,5 tỷ đồng, nhiều trang bị khủng

Cập nhật: 19:28 24/05/2022
Thế hệ mới của Toyota Tundra có thay đổi rất nhiều để trông hầm hố và hiện đại hơn, cạnh tranh "siêu bán tải" Mỹ với mức giá ngang ngửa đối thủ.
 
Sau nhiều tháng được chào bán tới khách hàng trong nước, một chiếc Toyota Tundra 2022 vừa được khui công tại cảng ở Việt Nam. Xe được đưa về từ Mỹ thông qua một đơn vị chuyên kinh doanh xe nhập khẩu tại Hà Nội. Đây là chiếc Toyota Tundra đời mới đầu tiên về Việt Nam.
 
Theo thông tin từ đơn vị này, phiên bản Limited có mức giá bán hơn 4,5 tỷ đồng. Giá bán này có thể coi là tương đồng với Ford F-150.
 
 
Toyota Tundra 2022 đầu tiên về Việt Nam.
 
Với thiết kế thay đổi, Toyota Tundra được kỳ vọng sẽ làn gió mới ở phân khúc bán tải cỡ lớn tại Việt Nam khi mẫu xe Ford F-150 vẫn đang được khá ưa chuộng. Tại Mỹ, Tundra 2022 cạnh tranh các đối thủ Ford F-150, Chevrolet Silverado, Nissan Titan... Trong khi đó, tại Việt Nam, Tundra đối đầu trực tiếp F-150.
 
Toyota Tundra Limited về nước sở hữu màu xanh rêu khá lạ mắt. Màu này thường được bắt gặp trên các dòng SUV hầm hố của Toyota/Lexus như Land Cruiser Prado hay GX 460.
 
Ở thế hệ mới, xe có nhiều điểm được chỉnh sửa phần ngoại thất. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn màu xám mờ, với đường viền mạ chrome mờ. Đèn chiếu sáng, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều dùng công nghệ LED. Đèn pha có tính năng tự động bật/tắt. Mâm xe hai tông màu, kích thước 20 inch.
 
Chiếc xe có màu lạ mắt cùng thiết kế mới hiện đại.
 
Xe sở hữu chiều dài lên đến 5.933 mm, chiều rộng 2.037 mm, chiều cao 1.981 mm và trục sơ sở 3.700 mm. Là dòng bán tải cỡ lớn nên không gian bên trong Tundra cũng khá rộng rãi.
 
Bên trong Toyota Tundra 2022 được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn mới kích thước 14 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Dàn âm thanh 9 loa. Vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm mới. Cụm đồng hồ vẫn là loại analog, kết hợp với màn hình TFT đa thông tin 4,2 inch ở chính giữa. Điều hòa tự động 2 vùng và có cửa gió cho hàng ghế sau.
 
Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 2.5 có mặt trên chiếc Tundra bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, ga tự động thông minh, theo dõi làn đường, hỗ trợ đọc biển báo... Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và giám sát điểm mù là tiêu chuẩn, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Support Brake là tùy chọn. Xe trang bị tiêu chuẩn 8 túi khí.
 
Về sức mạnh, khối động cơ V8 được thay thế bằng V6 3,5 lít tăng áp kép, cho công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Hộp số tự động 10 cấp kết hợp hệ dẫn động bốn bánh. Ba chế độ lái bao gồm: Tiết kiệm, Bình thường và Thể thao. Ở thế hệ 2022, Toyota Tundra sử dụng hệ thống treo phía trước xương đòn kép và phía sau dùng giảm xóc kiểu lò xo cuộn thay cho lá nhíp truyền thống.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng