+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Veloz Cross đầu tiên được bán lại với giá 700 triệu: Vừa đăng ký 1 tuần

Cập nhật: 20:37 06/04/2022
Có ý kiến cho rằng chủ xe Toyota Veloz Cross đã không nghiên cứu kĩ trước khi mua xe, dẫn đến tình trạng không ưng ý và muốn bán lại sớm để hạn chế lỗ.
 
Mới đây, trong hội nhóm những người đi Toyota Veloz Cross trên Facebook, một chủ xe đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng bài rao bán chiếc Veloz "lướt" với tình trạng như mới. Cụ thể, chiếc Toyota Veloz Cross bản 2022 được chủ nhân tìm kiếm cho bến bờ mới với mức giá 700 triệu, bao sang tên với đầy đủ đăng kiểm sau khi mới đi được 200 km.
 
 
Bài đăng bán xe được đăng trên nhóm Toyota Veloz Cross Việt Nam.
 
Để tăng uy tín, chủ xe còn chu đáo đăng cả danh sách chi phí cùng với giấy đăng kiểm chính chủ kèm ảnh xe trong bài viết. Theo đó, chiếc Toyota Veloz Cross có giá 648 triệu đồng trước bạ và 759 triệu đồng sau khi đóng phí cùng các khoản phụ chi.
 
 
Bảng chi phí được chủ xe đăng kèm theo bài đăng.
 
Theo thông tin từ giấy đăng kiểm, có thể thấy rằng chiếc Veloz này mới chỉ được đăng kí 1 tuần trước khi rao bán. Với giá bán lại công khai là 700 triệu đồng, chủ xe sẽ phải chịu thiệt hơn 50 triệu đồng.
 
Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng Veloz Việt Nam với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người có chung câu hỏi sao vừa mua chủ xe đã quyết định bán đi chấp nhận lỗ. Có người đùa vui rằng chủ xe bán vì biển số không được đẹp và hợp mệnh.
 
Có một chi tiết được chú ý nhiều chính là khoản phụ chi 30 triệu cho "phụ kiện xe". Có độc giả hài hước cho rằng đây là "lạc kèm bia" khi mua xe mới tại đại lý, và xe được bán lại sau khi đã "nhậu hết lạc". Lại có ý kiến cho rằng chủ xe đã không nghiên cứu kĩ trước khi mua xe, dẫn đến tình trạng không ưng ý và muốn bán lại sớm để hạn chế lỗ.
 
Toyota Veloz Cross hiện nay đang được bán tại các đại lý với 2 phiên bản chính. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với mức giá niêm yết từ 648 triệu đồng và có giá lăn bánh giao động từ 715 triệu đến 750 triệu tùy tỉnh thành, mẫu MPV là câu trả lời của Toyota đối với Xpander Cross đến từ thương hiệu đồng hương Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng