+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Veloz Cross tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 8

Cập nhật: 15:31 21/07/2022
Có nhiều khách hàng đang chờ nhận bàn giao Toyota Veloz Cross nghe tin tức từ đại lý đã quyết định bỏ "cọc".
 
Theo thông tin từ đại lý, Toyota Veloz Cross sẽ tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 8. Như vậy, mức giá mới dao động 658-706 triệu đồng, trong khi đó, đối thủ trực diện Mitsubishi Xpander Cross hiện có giá 688 triệu đồng.
 
 
 
Nguyên nhân của đợt tăng giá chưa được công bố. Một tư vấn bán hàng chỉ cho biết, với những khách ký chờ, đại lý không chốt giá bán của Toyota Veloz Cross ngay, mà tùy vào giá bán tại thời điểm giao xe.
 
Việc điều chỉnh giá lần này cũng khiến nhiều khách hàng chờ xe tỏ ra hoang mang, một số tiếp tục chờ và một số khác quyết định hủy "cọc" mua xe khác.
 
Anh Phan Anh T. ban đầu lựa chọn mua Toyota Veloz Cross. Tuy nhiên, anh đã quyết định hủy "cọc" khi được một tư vấn bán hàng của Toyota thông báo nếu như nhận xe bắt đầu từ tháng 8 trở đi, giá bán sẽ cộng thêm 10 triệu đồng. Anh cho biết thêm: "Tôi cũng có một số người bạn đặt cọc Toyota Veloz Cross từ tháng 3 đến giờ chưa được nhận xe, rồi bây giờ nhận thông báo tăng giá khiến họ vô cùng bức xúc".
 
Ngược lại, anh Phạm Văn T., một khách hàng khác cũng đang chờ xe cho biết: "Việc tăng giá 10 triệu đồng không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bản thân và gia đình. Tôi đã chi tiền đặt cọc và mua thêm phụ kiện, giờ bỏ "cọc" chỉ vì hãng tăng giá nhẹ thì quả thật rất mất thời gian".
 
 
 
Kể từ khi ra mắt, Toyota Veloz Cross đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng để Mitsubishi Xpander phải dè chừng. Hai tháng trở lại đây, Toyota gộp doanh số của 2 mẫu xe Avanza Premio và Veloz Cross vào làm một trong báo cáo doanh số hàng tháng.
 
Theo đó, sau 6 tháng đầu năm 2022, bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross đạt mức tiêu thụ 5.320 xe, trung bình 886 xe/tháng, vươn lên vị trí thứ hai trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Dẫn đầu vẫn là Mitsubishi Xpander với 8.084 xe, trung bình hơn 1.300 xe/tháng. Dù có sức hút lớn, Veloz Cross lại mắc phải tình trạng "bia kèm lạc", điều không xảy ra với đối thủ trực tiếp Mitsubishi Xpander.
 
Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam còn có hai mẫu xe đến từ Suzuki là Ertiga và XL7. Doanh số tổng hai mẫu này đạt 4.273 xe, xếp sau bộ đôi MPV của Toyota và mẫu xe của Mitsubishi. Riêng Kia Rondo đã ngừng bán để chờ sự xuất hiện của Carens 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng