+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam ra mắt

Cập nhật: 02:55 31/12/2022
Được biết, các trang bị trên phiên bản lắp ráp của cả hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sẽ tương tự phiên bản nhập khẩu đang bán trên thị trường Việt Nam. 
 
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam ra mắt, giá bán và trang bị không đổi.
 
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Chưa đầy một năm, 2 mẫu xe MPV của Toyota đã thể hiện sức hút với khách hàng trong nước khi vượt mốc 1 nghìn xe mỗi tháng. 
 
Tính đến hết tháng 11/2022, tổng doanh số tích luỹ của 2 mẫu xe này đã đạt hơn 16.000 xe. Trong đó, Veloz Cross thường xuyên nằm trong top xe bán chạy nhất thị trường và dẫn đầu phân khúc 7 chỗ cỡ nhỏ với thị phần đạt 40,3%. 
 
Nhằm cạnh tranh tốt hơn với 2 đối thủ là Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7, Toyota đã chuyển hướng 2 mẫu xe kể trên từ nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia sang lắp ráp trong nước để chủ động nguồn cung và tăng tỉ lệ nội địa hóa theo định hướng của Chính phủ. 
 
Toyota Việt Nam đã chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp.
 
Vào chiều ngày 28/12, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp. Hiện danh sách các nhà cung cấp của Toyota đã lên tới con số 58 trong đó có 12 nhà cung cấp Việt Nam, tổng số sản phẩm nội địa hóa của Toyota đạt gần 1.000 sản phẩm các loại. Chỉ riêng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đã có 237 linh kiện tới từ các nhà cung cấp phụ tùng trong nước.
 
Đây là thông tin đáng chú ý với thị trường ô tô Việt khi Veloz Cross và Avanza Premio đều là hai chiếc xe có thành tích tốt khi vừa ra mắt. Tuy nhiên do ảnh hưởng của việc thiếu linh kiện sản xuất, giữa năm nay, khách hàng Việt thường xuyên chịu cảnh chờ đợi do không có xe về. Với việc chuyển sang lắp ráp trong nước, nguồn cung hai mẫu xe này sẽ được đảm bảo.
 
So với xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giá bán Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước sẽ không thay đổi. Theo đó, Toyota Avanza Premio lắp ráp trong nước vẫn có 2 phiên bản và giá bán dao động từ 558 - 598 triệu đồng. Toyota Veloz Cross lắp ráp trong nước cũng có 2 phiên bản với giá bán từ 658 - 698 triệu đồng. 
 
Tương tự giá bán, trang bị của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước cũng được giữ nguyên như với xe nhập khẩu.
 
Được biết, từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng mua Toyota Avanza Premio và Veloz Cross sản xuất và lắp ráp trong nước sẽ nhận được thêm ưu đãi là gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km, nâng tổng thời gian bảo hành của xe lên 5 năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước).
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng