+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Việt Nam khai trương hai đại lý mới ở Thanh Hóa và Hà Nội

Cập nhật: 08:54 07/01/2019
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, TMV vừa khai trương đại lý thứ 54 là Toyota Doanh Thu ở Thanh Hóa và đại lý thứ 55 tại Hà Nội là Toyota Thái Hà.
 
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) khai trương đại lý thứ 54 - Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa nằm trên phố Thành Yên, phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa và đại lý thứ 55 -  Toyota Thái Hòa tọa lạc tại địa chỉ Ngã ba Tố Hữu – Mộ Lao, Tổ dân phố số 2 Ngọc Trục, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là hai cơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) mới nhất gia nhập hệ thống đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc.
 
 
 
Đại lý thứ 54 - Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa.
 
Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa được khởi công từ tháng 12 năm 2017 với diện tích đất 10.564 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 30 khoang sửa chữa trong đó có 12 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 18 khoang sửa chữa đồng sơn.
 
 
 
 
 
 
 
Trong khi đó, Toyota Thái Hòa Từ Liêm được xây dựng với 24 khoang sửa chữa trong đó có 11 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 13 khoang sửa chữa đồng sơn. Cả hai đại lý đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Toyota và sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
 
 
 
 
Đại lý thứ 55 -  Toyota Thái Hòa - Hà Nội.
 
Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 55, đặt tại 24 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 18, 24 và 11 đơn vị. Với việc đưa hai đại lý mới chính thức đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng