+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Vios 2021 có gì mới để duy trì 'ngôi vương' trước Accent, City?

Cập nhật: 10:14 29/07/2020
Phiên bản Vios 2021 được Toyota trang bị đèn pha LED, phần lưới tản nhiệt mở rộng và vuốt nhọn trông giống mẫu xe "đàn anh" Camry.
 
 
 
 
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Toyota Vios bắt đầu cập bến thị trường Philippines. Xe chủ yếu tinh chỉnh về thiết kế, bổ sung tiện ích, trong khi khung gầm và động cơ vẫn giữ nguyên.
 
 
Phần đầu xe Vios 2021 với lưới tản nhiệt mở rộng lên trên, nối liền với logo Toyota. Đèn sương mù đặt trong hốc gió giả với chất liệu nhựa bóng. Với thay đổi này, phần đầu của Vios mới trông giống mẫu xe cỡ D Toyota Camry.
 
 
Nâng cấp đáng kể về công nghệ là hệ thống đèn pha LED lần đầu được mang lên Vios phiên bản cao cấp, kết hợp cùng đèn định vị. Đối thủ Honda City đã có trang bị này từ những thế hệ trước, cũng trên phiên bản cao.
 
 
Đuôi xe không thay đổi, vẫn là đèn hậu hình giọt nước. Tại Philippines, Toyota Vios 2021 có ba lựa chọn vành 13, 14 hoặc 15 inch.
 
 
Trên phiên bản mới nhất, mẫu xe cỡ B của Toyota được trang bị gương chiếu hậu gập điện, lẫy chuyển số phía sau vô-lăng, điều hòa tự động, màn hình giải trí 7 inch, khởi động bằng nút bấm và 7 túi khí an toàn.
 
 
Toyota Vios 2021 có hai lựa chọn động cơ tại Philippines. Loại 1,3 lít công suất 98 mã lực, mô-men cực đại 123 Nm và 1,5 lít công suất 106 mã lực, mô-men cực đại 140 Nm. Kèm theo hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.
 
 
Ở nước bạn, Vios mới có giá từ 13.560 USD cho phiên bản tiêu chuẩn 1.3 MT. Bản cao cấp nhất 1.5G CVT giá 21.370 USD.
 
 
Chưa có thông tin lịch trình ra mắt Vios phiên bản mới tại Việt Nam. Hiện mẫu xe này đang được bán ra với ba tùy chọn 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT với giá lần lượt 470, 520 và 570 triệu đồng.
 
 
Vios hiện chiếm ngôi vương tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Không chỉ vượt qua các đối thủ trong phân khúc như Honda City hay Hyundai Accent, mẫu xe này còn có doanh số cao nhất trên toàn thị trường.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng