+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Wigo, Hyundai i10 có đối thủ mới: Honda Brio đổ bộ về Việt Nam

Cập nhật: 09:08 08/05/2019
Vừa qua, hình ảnh hàng loạt mẫu xe Honda Brio được chụp lại tại cảng biển được cho là Hải Phòng (Việt Nam) đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Bởi các yếu như mẫu như hoàn toàn mới, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và hơn hết là sự kỳ vọng về mức giá bán hợp lý trong phân khúc xe hạng A.
 
 
 
Theo một số nguồn tin, con số 196 mẫu xe Honda Brio được nhập về lần này sẽ có nguồn gốc từ thị trường Indonesia, và đây cũng là lô hàng đầu tiên phục vụ cho mục tiêu xuất khẩu của nhà máy Honda tại đây. Trong khi đó các sản phẩm chủ lực khác của hãng xe Nhật như Honda Civic hay CR-V vẫn được lắp ráp tại đất nước Thái Lan. 
 
 
 
Trở lại với Honda Brio, mẫu xe được định vị trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10 Grand hay tân binh Toyota Wigo. So với những cái tên trên, thì Brio có thiết kế mang hơi hướng trẻ trung và thể thao hơn. Mẫu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình cánh chim đặc trưng, kết hợp cùng những đường gân nổi mạnh mẽ và một số chi tiết trang trí màu đen xuất hiện trên phiên bản RS kết hợp cùng màu sơn ngoại thất cam tương phản.
 
 
 
Bên trong khoang nội thất, mẫu xe sở hữu cụm vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm tiện ích. Cụm đồng hồ tốc độ phía sau cũng là dạng analog cơ bản. Ngoài ra, xe cũng được trang bị một màn hình giải trí trung tâm kích thước 6,1inch và hệ thống điều hòa tự động. Trên phiên bản tại thị trường Indonesia, Honda Brio được trang bị hệ thống an toàn khá cơ bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phân điện tử EBD.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, cũng tương tự các mẫu xe khác trong phân khúc hạng A – Brio hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ có dung tích khiêm tốn là 1.2L, sản sinh 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm. Kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động vô cấp CVT.
 
 
 
Ở thời điểm hiện tại đã xuất hiện một số thông tin cho rằng mẫu xe sẽ có giá bán khoảng 380-450 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Nếu thông tin này trở thành sự thật thì tân binh – Brio sẽ khó có khả năng cạnh tranh với các đối thủ ‘kỳ cựu’ như Hyundai i10, Kia Morning hay thậm chí là Toyota Wigo.
 
Theo Cafeauto
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng