+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản tương lai của Vios TRD

Cập nhật: 09:27 29/03/2018

Mẫu sedan trong phân khúc B của Yaris Ativ vừa ra mắt phiên bản TRD với những thay đổi về ngoại thất nhưng vẫn giữ nguyên hiện trạng động cơ.

Toyota ra mắt Yaris Ativ ở Thái Lan vào tháng 8 năm ngoái với 5 biến thể: J Eco, J, E, G và S. Trong đó, S là biến thể sở hữu phong cách thể thao nhất. Vào thời điểm đó, phiên bản TRD chưa được trình làng. Nhưng mới đây, hãng xe Nhật Bản giới thiệu mẫu Yaris Ativ TRD với bộ phụ kiện TRD (Toyota Racing Development) tại triển lãm Bangkok 2018. Đây có thể là tương lai của Vios TRD.

Phiên bản TRD với ngoại hình thể thao năng động của Ativ.

Dòng S của Ativ TRD vốn có thanh cản trước mảnh màu đỏ, khi sang phiên bản TRD thanh cản này được hạ thấp và dày hơn. Xe sở hữu ốp sườn xe, khuếch tán sau màu đỏ, tấm cản trước được thiết kế lại tạo thêm diện tích cho đèn sương mù mở rộng. Với bộ bodykit thể thao, khách hàng sẽ phải trả thêm tiền để sở hữu.

Là mẫu xe chạy thân thiện với môi trường, Yaris Ativ sở hữu động cơ 1.2L, công suất 86 mã lực, mô-men xoắn đạt 108 Nm, hộp số CVT tự động. Tại Việt Nam, từ cuối năm 2017 có thông tin Yaris Ativ sẽ được nhập về để thay thế cho mẫu Vios.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (1)
1.5 vios con lay hoay voi accen nhap 1.2 co lo von
Khang pham - 08:54 12/05/2020
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng