+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trang bị nhỏ khiến 97% chủ xe Bentley Flying Spur mới đặt mua: Phát sáng được

Cập nhật: 19:38 22/11/2022
Trong khi Rolls-Royce có Spirit of Ecstasy, đồng hương của họ là Bentley cũng có một biểu tượng đầy sức nặng là Flying B.
 
Nhìn vào tổng quan làng xe toàn cầu hiện giờ, Bentley là một trong những cái tên có bề dày lịch sử nhất khi họ được thành lập từ 1919. Biểu tượng Flying B ra mắt sau đó không lâu vào giữa thập niên 1920 và  đồng hành cùng thương hiệu Anh Quốc từ đó tới nay. Hiện biểu tượng này đã bước sang thế hệ thứ 6 ra mắt vào 2019 cùng Flying Spur đời mới khi đó.
 
Biểu tượng trên, trên thực tế, được bầu chọn thiết kế hoàn chỉnh từ một loạt các thiết kế khác nhau được đội ngũ hãng chắt lọc công phu trước khi gửi lên ban lãnh đạo để đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, bản 2019 còn có nhiều điểm đầu tiên trong lịch sử Flying B chẳng hạn khả năng chỉnh điện, khả năng ẩn đi để bảo vệ giống xe Rolls-Royce và kết cấu cánh trong suốt phát sáng.
 
 
 
Trên Bentley Flying Spur, Flying B là trang bị cao cấp khi chỉ có trên bản Mulliner cao nhất, tuy nhiên hãng cũng cung cấp tùy chọn này cho mọi chủ xe muốn nâng cấp. Theo Bentley chia sẻ, tận 97% người mua Bentley Flying Spur đời mới chọn biểu tượng Flying B phát sáng nói trên để thể hiện cá tính và tăng tầm sang trọng chiếc xe của họ.
 
Biểu tượng Flying B được chế tạo từ một tấm thép không rỉ loại 316 duy nhất có khả năng chống nhiệt và ăn mòn cực tốt. Toàn bộ công đoạn chế tạo chỉ một biểu tượng như vậy mất 11 tuần.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng