+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Triển lãm quốc tế từng đưa VinFast vươn tầm thế giới chính thức trở lại sau 4 năm

Cập nhật: 14:39 21/07/2021
Triển lãm Paris sẽ chính thức trở lại vào 2022 sau 4 năm vắng bóng.
 
Triển lãm Paris được tổ chức 2 năm một lần với lần gần nhất diễn ra đã từ tháng 10/2018. Tới kỳ sự kiện hồi năm 2020, ban tổ chức ban đầu có ý định thử nghiệm thể thức tổ chức mới trước khi triển lãm này bị hủy bỏ vì COVID-19 bùng phát.
 
 
 
Theo Autocar, triển lãm Paris sẽ trở lại vào năm sau với tên gọi "Tuần lễ ô tô Paris" sau khi sáp nhập cùng một sự kiện xe quy mô lớn tại Pháp khác là Equip Auto vốn dành cho các dịch vụ kết nối giao thông và hậu mãi. Thể thức mới sẽ biến triển lãm Paris trở thành sự kiện thân thiện với cả người dùng và các hãng xe, đồng thời đưa số lượng và độ đa dạng gian hàng lên cao hơn bao giờ hết.
 
Tuần lễ ô tô Paris được xác nhận sẽ tổ chức tại Paris Expo Porte de Versailles từ 17 tới 23 tháng 10/2022. Ngoài các chương trình ra mắt, tọa đàm và lái thử, sự kiện đã được ban tổ chức xác nhận sẽ có một phiên bản thực tế ảo để người dùng toàn cầu trải nghiệm qua Internet.
 
 
 
Triển lãm Paris trong quá khứ là một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, 3 sự kiện còn lại là triển lãm Geneva (tháng 3), Frankfurt (tháng 9 – tổ chức xen lẫn triển lãm Paris do đều dưới dạng 2 năm 1 lần) và Detroit.
 
Ở lần tổ chức gần nhất vào tháng 10/2018, triển lãm Paris thu hút hơn 260 thương hiệu toàn cầu, 10.000 nhà báo từ 103 quốc gia tới với khuôn viên triển lãm rộng 125.000 m2. Đây cũng là sự kiện mà VinFast xuất hiện trước mắt công chúng quốc tế với một lễ ra mắt khá hoành tráng khi có sự xuất hiện của siêu sao David Beckham.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng