+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Triton 2024 chốt ra mắt tháng 7

Cập nhật: 19:42 30/03/2023
Đích thân ông Takao Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Mitsubishi, công bố thời điểm ra mắt Triton thế hệ mới, đồng thời mong muốn làm việc với các đại lý chặt chẽ hơn.
 
Cụ thể, theo vị lãnh đạo cấp cao nhất của Mitsubishi Motors toàn cầu, hãng dự kiến ra mắt Triton thế hệ mới vào tháng 7 tới đây tại thị trường Thái Lan.
 
Đồng thời, ông Takao Kato mong muốn làm việc với các đại lý chặt chẽ hơn, vì ông tin Triton mới "là một mẫu xe tuyệt vời và muốn đại lý sẽ bán được nhiều xe". Phát biểu này cho thấy Mitsubishi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng khi Triton mới chính thức ra mắt.
 
Cuối cùng, ông Takao Kato đặt tầm nhìn phát triển Thái Lan thành "đầu tàu" sản xuất xe điện để xuất khẩu sang các quốc gia thuộc Đông Nam Á.
 
 
Concept XRT là bản nháp của Triton mới.
 
Trong công bố chiến lược kinh doanh trung hạn trên toàn cầu hồi năm ngoái, Mitsubishi khẳng định, Đông Nam Á sẽ là thị trường trọng điểm, sau khi tự thu hẹp đáng kể tầm ảnh hưởng tại châu Âu. Nhiều mẫu xe phát triển riêng cho khách hàng Đông Nam Á sẽ còn được hãng ra mắt trong tương lai với kỳ vọng, mỗi năm sẽ có ít nhất một mẫu xe mới.
 
Quay lại với Mitsubishi Triton thế hệ mới, "bản nháp" của xe có tên XRT Concept đã ra mắt tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2023. Khả năng rất cao thế hệ mới của Triton sẽ có một phiên bản off-road đối đầu Ford Ranger Raptor, bởi phân nhánh Ralliart đảm nhận rất nhiều công đoạn trong quá trình phát triển.
 
Phác họa thiết kế của Mitsubishi Triton thế hệ mới.
 
Thông số kỹ thuật của Mitsubishi Triton thế hệ mới và concept XTR đều không được công bố. Hãng xe Nhật Bản chỉ hé lộ rằng, xe sẽ sử dụng động cơ dầu mới và "có khả năng" công nghệ điện hóa cũng sẽ được áp dụng.
 
Các nguồn tin bên ngoài cho biết, Mitsubishi Triton 2024 sử dụng khung gầm body-on-frame nâng cấp. Ngoài ra, Mitsubishi còn một mẫu bán tải thuần điện sẽ ra mắt vào giai đoạn 2025-2028. Pajero Sport đời mới dùng chung khung gầm với Triton cũng sẽ ra mắt trong giai đoạn nói trên.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng