Mặc dù mới bán ra thị trường được 1 tháng nhưng doanh số của Mazda6 đã đạt con số 600 chiếc.
Theo thông tin mới nhất từ VinaMazda (một đơn vị của Thaco) cho biết, doanh số của mẫu sedan Mazda6 2017 đang đạt khá tốt. Cụ thể, chỉ sau khi ra mắt đã có 250 chiếc Mazda6 2017 được bàn giao tới tay khách hàng Việt, và gần 600 hợp đồng mua xe được ký kết. Đây được coi là tín hiệu khá tốt cho mẫu sedan này, dù Mazda6 mới ra mắt thị trường Việt.
Mazda6 2017 mới được ra mắt thị trường Việt thông qua nhà phân phối Thaco hồi đầu tháng 1. Trang bị trên xe có rất nhiều cải tiến như hệ thống giải trí Mazda Connect, hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense hay hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC).
Một số điểm nhấn bên ngoài ngoại thất của Mazda6 là mặt ca-lăng ở đầu xe có các thanh nan hay hốc đèn sương mù được viền mạ chrome. Hệ thống đèn LED tích hợp chức năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu theo tải trọng và mở rộng góc chiếu khi đánh lái. Cụm đèn LED phía trước của Mazda6 còn được tích hợp công nghệ ALH có khả năng tuỳ chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng.
Các trang bị bên trong nội thất cũng được nâng cấp đáng kể. Nổi bật khoang lái là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp nút xuay điều khiển. Ghế trước tích hợp tính năng chỉnh điện và nhớ vị trí lái. Phanh tay điện tử điều khiển tự động thông minh. Bên cạnh đó, Mazda6 2017 còn được trang bị hệ thống màn hình hiển thị thông minh ADD.
Mazda6 2017 mang đến cho khách hàng Việt 3 sự lựa chọn về phiên bản, bao gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium sử dụng động cơ 2.0L sản sinh công suất cực đại 153 mã lực; và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L sản sinh công suất cực đại 185 mã lực.
Giá bán của Mazda6 2017 là 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L.
Theo TechZ