+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trúng thưởng Ford Territory nhưng không dùng, khách gửi đại lý rao bán

Cập nhật: 22:33 18/04/2023
Một chiếc Ford Territory Trend (phiên bản thấp nhất), đời 2022, đang được đại lý phía Nam rao bán lại với mức giá 750 triệu đồng.
 
Theo tư vấn bán hàng, chiếc xe thuộc diện quà tặng trúng thưởng nhưng chủ nhân không có nhu cầu sử dụng nên quyết định bán lại. Người mua chỉ cần đóng thêm 2% thuế trước bạ sang tay, thay vì 10% như lúc mua mới do chủ cũ đã đóng khoản phí này. 
 
Như vậy, giá lăn bánh tại TP.HCM chỉ rơi vào khoảng 790 triệu đồng. Con số này thấp hơn đáng kể so với mua mới, khi giá đề xuất đã 822 triệu đồng, cộng với chi phí đăng ký biển số, tổng số tiền lên đến 930 triệu đồng. Chưa kể, do chiếc Ford Territory Trend này chưa đăng ký biển số nên người mua vẫn sẽ là chủ nhân đầu tiên.
 
 
Ford Territory đang được rao bán giá 750 triệu đồng.
 
Xe đang rao bán có màu sơn đen ở ngoại thất, vẫn được lưu giữ trong kho xe của đại lý. Một số chi tiết ngoại thất như viền cửa sổ, logo,... vẫn được dán nilon bảo vệ. Ngoại thất bản Trend được trang bị đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED cùng bộ mâm kích thước 18 inch. 
 
Bên trong xe, tấm che nắng, ghế ngồi còn bọc nguyên nilon từ nhà máy. Màn hình trung tâm có kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, nhưng không dùng SYNC như các dòng Ford khác. Một số trang bị nổi bật khác có đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động hai vùng, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh tay điện tử,...
 
So với hai phiên bản cao cấp là Titanium và Titanium X, Ford Territory Trend thiếu đi trang bị tiện nghi bên trong và các công nghệ an toàn hiện đại, ví dụ như màn hình sau vô-lăng chỉ có kích thước 7 inch (thay vì 12 inch), ghế không có làm mát, gạt mưa chỉnh tay, không có cửa sổ trời, thiếu đi các tính năng tự động phanh, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng, đèn pha tự động hay hỗ trợ đỗ xe, 4 túi khí (thay vì 6 túi khí), camera 360 độ,...
 
 
 
Ford Territory sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 248 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước.
 
Người bán cho biết thêm, ngoài chiếc Ford Territory Trend này còn có một chiếc khác cũng thuộc diện quà tặng, màu sơn trắng, đang rao bán ở miền Bắc nhưng mức giá không được tiết lộ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng