+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu thêm VinFast Lux SA2.0 đón Tết, bất ngờ với biển số 'đỉnh

Cập nhật: 14:51 06/05/2021
Tin ô tô cho biết, Nguyễn Khánh Linh, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã chia sẻ hình ảnh tấm biển số cùng chiếc xe VinFast mang tên chồng. Theo chia sẻ trên facebook, đội trưởng CLB Viettel đã nhường cho vợ bấm biển và cô nàng đã khá may mắn khi bấm được dãy số 888.83.
 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu xe VinFast Lux SA2.0 đón Tết.
 
Trong quan niệm văn hóa phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng. Còn theo tiếng Hoa, số tám đọc là bát và đọc chệch sẽ thành "phát" trong phát đạt, giàu sang. Còn với người Nhật, số 8 may mắn do phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc. Với biển số trên, chiếc xe mới của Bùi Tiến Dũng có đến 4 số 8.
 
Chưa dừng lại ở đó, 2 số đuôi 83 cũng mang ý nghĩa phát tài, thịnh vượng. Đây là con số số may mắn cho người làm kinh doanh có ý nghĩa nắm thời vận tốt, thuận lợi, suôn sẻ. 
 
Sau hình ảnh tấm biển số cùng chiếc VinFast mới, có nhiều bình luận đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Bùi Tiến Dũng với may mắn ngay đầu năm mới. 
 
VinFast Lux SA2.0 của Dũng Tư mang biển phát tài.
 
Theo đó, mẫu xe mới nhất lăn bánh về nhà của trung vệ đội tuyển Việt Nam là chiếc VinFast Lux SA2.0. Mẫu xe này trang bị động cơ tăng áp I4, dung tích 2.0L đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF giúp sinh công suất 228 mã lực và đạt mô men xoắn 350 Nm. 
 
Hiện tại, chiếc Lux SA2.0 đang mở bán tại Việt Nam với 3 phiên bản và có giá dao động từ 1,649 - 1,929 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng mua xe trong tháng 02/2020 sẽ chỉ cần phải bỏ ra từ 1,226 - 1,451 tỷ đồng (thanh toán 100% giá trị xe). 
 
Ngoài VinFast Lux Sa2.0, Bùi Tiến Dũng đã đưa chiếc CUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 300 về garage hồi cuối tháng 12/2019. Giá mẫu xe ô tô này rơi vào khoảng 2,499 tỷ đồng. 
 
Cũng trong giai đoạn đầu năm 2021, một cái tên khác của bóng đá Việt là thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng vừa tậu một chiếc xe thể thao mới. Theo đó, "người hùng" Thường Châu hiện đang sở hữu chiếc BMW i8. Thông tin cho hay, chàng thủ môn đã bán chiếc Mercedes GLC 250 được cách đây 1 năm để sắm chiếc xe mới này. Ngoài ra cách đây không lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng từng được bắt gặp khi đang cầm lái siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng