+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Từ tháng 6/2017 đến nay, xe Volkswagen tại Việt Nam đã giảm giá đến 400 triệu đồng

Cập nhật: 13:50 07/11/2017

Càng về cuối năm, cuộc đua giảm giá tại Việt Nam càng trở nên gay cấn khi có sự góp mặt của hầu hết các hãng xe trên thị trường. Ngay đến hãng xe Đức Volkswagen cũng hăng hái tham gia vào cuộc đua này, bằng chứng là trong khoảng chưa đầy nửa năm, giá xe Volkswagen đã giảm đến 400 triệu đồng.

Volkswagen Touareg

Trong đợt điều chỉnh giá mới nhất này, Volkswagen đã thay đổi giá niêm yết cho 4 mẫu xe bao gồm Sharan, Scirocco, TouaregPassat. Theo đó, giá niêm yết của các mẫu xe này được giảm từ 49-130 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe còn lại cũng nhận được những ưu đãi lớn từ hãng.

Như vậy, thay vì đưa ra các chương trình khuyến mại như hầu hết các hãng xe tại Việt Nam thực hiện trong những tháng qua, Volkswagen đã giảm trực tiếp vào giá niêm yết của xe. Việc giảm giá theo cách này đã đồng thời giảm phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

Trong năm nay, Volkswagen đã có nhiều lần giảm giá xe cùng với ưu đãi lớn dành cho mẫu xe Touareg. Gần đây nhất là lần giảm giá vào ngày 20/6 với mức giảm lên đến 260 triệu đồng. Từ tháng 11, mẫu SUV này lại tiếp tục được giảm thêm 130 triệu đồng. Như vậy chỉ chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng và hiện đang là mẫu xe phân phối chính hãng có mức giảm giá mạnh nhất trong năm nay.

Cùng chung phân khúc với Audi Q7 và BMW X5 nhưng Touareg có giá bán thấp hơn khá nhiều. Cụ thể, Audi Q7 có giá hiện tại từ 3,23 tỷ đồng, BMW X5 được bán với giá từ khoảng 3,8 tỷ đồng, trong khi đó Volkswagen Touareg đã được giảm giá từ 2,9 tỷ xuống còn gần 2,5 tỷ đồng.

Mẫu xe thể thao Scirocco vừa được ra mắt vào cuối tháng 7 này cũng được đã được hạ giá đến 120 triệu đồng. Hai mẫu xe Sharan và Passat cũng đã được giảm lần lượt 50 và 49 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Passat còn được nhận thêm gói ưu đãi trị giá 40 triệu đồng nhân dịp khai trương đại lý mới tại Bình Dương.

Khách hàng mua các mẫu xe còn lại của hãng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng