+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tundra đời mới - Đàn anh Hilux khoe nội thất có màn to nhất trong các xe Toyota

Cập nhật: 13:16 25/06/2021
Sau không ít lời tán dương có cánh về động cơ Toyota Tundra mới, thương hiệu Nhật đã chuyển sang yêu tố thứ 2 hứa hẹn được cải tiến ấn tượng không kém là nội thất.
 
Trong tuần trước, Toyota đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về ngoại thất Toyota Tundra – dòng bán tải cỡ lớn đang được kỳ vọng sẽ chiếm lấy vị trí của một trong 3 mẫu bán tải đã đứng trên đỉnh doanh số thị trường Bắc Mỹ trong một thời gian dài là Ford F-150, Ram Pickup và Chevrolet Silverado.
 
 
 
Xa hơn, họ đã không ít lần nói về động cơ V6 mới của dòng tên này khi khẳng định trang bị trên không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm hơn hẳn dòng V8 cũ trong khi độ bền bỉ ngang bằng.
 
Giờ, tới lượt nội thất của Toyota Tundra bước ra ngoài ánh sáng… một phần. Trong ảnh teaser mới nhất của Toyota Tundra, khu vực nửa trên táp lô được chụp lại cho thấy một vài yếu tố nhất định. 
 
Đầu tiên, màn cảm ứng trung tâm của xe nay đứng cao, độc lập thay vì nằm chìm trong táp lô như trước. Tiếp đến, kích thước màn này to hơn rõ rệt, thậm chí là so với bất kỳ trang bị tương đương nào trên xe Toyota toàn cầu.
 
 
 
Chưa dừng lại ở đó, màn hình trên còn hiển thị giao diện Apple CarPlay cho thấy phần mềm đi cùng cũng đã được cập nhật hợp thời đại. Còn lại, các chi tiết quan sát được khác không rõ ràng bằng chẳng hạn một đường kẻ đỏ trên vô lăng và loa JBL tại cột A, bên trên là phần tay nắm khá dày dặn.
 
 
Những thông tin kế tiếp về Toyota Tundra sẽ tiếp tục được hé lộ cho tới thời điểm xe ra mắt toàn cầu dự kiến vào quý III năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng