+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Về nước chưa lâu, Suzuki Ciaz 2022 giảm giá mạnh còn 498 triệu đồng

Cập nhật: 19:58 01/08/2022
Phiên bản mới của Suzuki Ciaz đang được giảm giá tại các lý, bất chấp giá niêm yết của xe tăng so với trước đây.
 
Sau một thời gian vắng bóng hồi đầu năm, Suzuki Ciaz đã trở lại vào tháng 4 với phiên bản mới, tăng giá 5 triệu đồng và động cơ đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Giá niêm yết của xe sau khi tăng là 534,9 triệu đồng. Mẫu xe này vẫn được nhập từ Thái Lan với một phiên bản duy nhất.
 
 
 
Tuy nhiên, theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, mẫu xe này đang được giảm giá cho bản mới nhất vừa về, với mức giá 498 triệu hoặc 499 triệu đồng, tuỳ nơi. Ngoài ra, khách mua xe thời điểm này còn đang được tặng dán kính, trải sàn hay bọc sàn da.
 
Mức giá mới này sẽ giúp Suzuki Ciaz - mẫu sedan hạng B "ế ẩm" nhất phân khúc tăng sức cạnh tranh trước những đối thủ khác như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City. Trong đó, Vios sẽ chuẩn bị có thế hệ mới tại Thái Lan trong tháng 8 tới đây, hứa hẹn sẽ về Việt Nam trong thời gian gần.
 
Suzuki Ciaz 2022 về Việt Nam lần này có thay đổi nhẹ ở ngoại hình, với bộ tem thể thao ở hông. Các trang bị ngoại thất khác vẫn giữ nguyên như bản cũ, với đèn chiếu sáng LED, mâm đa chấu 16 inch. Ngoài ra, mẫu xe này giờ được dán phim cách nhiệt kính sẵn ngay từ nhà máy.
 
 
Ở nội thất, Ciaz 2022 dùng màn hình Android với kích thước 9 inch. Với khả năng tuỳ biến cao, màn hình Android mang đến nhiều ứng dụng và kết hợp với hệ thống camera hành trình trước/sau của Vietmap được gắn sẵn lên xe. Camera hành trình này được tích hợp các tính năng cảnh báo lệch làn hay khoảng cách tới xe phía trước. Các trang bị đáng chú khác trên Ciaz được giữ lại từ bản cũ có hệ thống đề nổ nút bấm, điều hoà tự động, ghế xe bọc da...
 
Động cơ xe vẫn là loại 1.4L công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp số 4 cấp. Một số thiếu sót về trang bị trên Ciaz vẫn khiến nhiều người phàn nàn là không có hệ thống cân bằng điện tử và chỉ có 2 túi khí phía trước. Hệ thống cân bằng điện tử đã trở thành tiêu chuẩn trên nhiều mẫu xe cỡ B, như Vios và City.
 
Mặc dù 498 triệu đồng là giá thấp nhất của Ciaz trong năm nay nhưng đó chưa phải mức thấp kỷ lục của mẫu xe này. Hồi năm ngoái, Ciaz có giá bán thực tế chỉ chưa đầy 470 triệu đồng. Tuy có giá liên tục giảm và thấp hơn các đối thủ nhưng doanh số Ciaz vẫn thấp nhất phân khúc trong cả năm 2021 và nửa đầu năm 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng