+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vì sao Hyundai i20 Active bán “đắt như tôm tươi” chỉ sau hơn một tuần ra mắt?

Cập nhật: 11:24 10/08/2015

Chỉ sau hơn một tuần được Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường, “tân binh” i20 Active đã có bước khởi đầu hết sức thuận lợi với hơn 300 đơn đặt hàng được ký kết.

Trong số 300 đơn đặt hàng với i20 Active được hệ thống đại lý của Hyundai trên toàn quốc ký kết với khách hàng, có gần 100 xe được khách hàng đặt mua ngay tại thời điểm Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Việt Nam hôm 31/7.
 
 
Sức hút của mẫu xe này là điều đã được dự báo trước, bởi ngoài đối thủ Ford Ecosport phân khúc này vẫn còn khá khán hiếm sự lựa chọn dành cho khách hàng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Hyundai đã tạo ra cho i20 Active một lợi thế cạnh tranh không nhỏ. Bởi ngoài mức giá bán xe Hyundai 619 triệu đồng, thương hiệu xe Hàn đã đi “nước cờ chiến lược” khi không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.
 
 
Dù nhu cầu với Hyundai i20 Active khá lớn nhưng không lâu sau khi ký hợp đồng, khách hàng đã có thể nhận được xe. Điều này nhờ vào việc Hyundai đã có bước chuẩn bị khá tốt, để cùng các đại lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
 
Ngoài ra, Hyundai i20 Active cũng phần nào đánh trúng tâm lý khách hàng, bởi với thiết kế thời trang, tính năng, công nghệ đa dạng…giúp mẫu xe này trở nên phù hợp với điều kiện vận hành cũng như thu nhập của đại đa số người Việt Nam.
 
 
Hyundai i20 Active mang phong cách mạnh mẽ được thiết kế thông minh với triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Điều này được thể hiện rõ nét trên i20 Active với dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng với sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét hết sức cá tính. Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm).
 
Hyundai i20 Active cũng cho thấy tính hiệu quả vè mặt kinh tế với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút.
 
 
Hyundai i20 Active hiện đang được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối đến khách hàng trong nước với 4 phiên bản màu sắc: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm - 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).
 
Bước khởi đầu đầy thành công của Hyundai i20 Active cho thấy, phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng khi nhu cầu của khách hàng với các mẫu xe thuộc phân khúc này ngày càng tăng cao. 
 
Theo Otos
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng