+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vì sao Mazda CX-8 bán tốt nhất phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng?

Cập nhật: 08:46 17/12/2020
Mặc dù gia nhập thị trường ô tô Việt chưa lâu nhưng Mazda CX-8 đang làm nhiều đối thủ trên thị trường không khỏi lo lắng, khi doanh số của mẫu xe này tăng trưởng mạnh mẽ qua từng tháng và liên tục dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng.
 
Các thương hiệu xe Nhật được thế giới tin dùng nhờ bền bỉ và chất lượng. Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ khi các dòng xe Nhật luôn dẫn đầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất thị trường. Trong đó, thương hiệu Mazda là một minh chứng khi hầu hết các dòng xe mà hãng bán ra đều chiếm được cảm tình của người Việt, và liên tiếp đứng đầu về doanh số bán ở từng phân khúc riêng lẻ.
 
Điều đáng nói, không chỉ những mẫu xe đã gắn liền với khách Việt trong nhiều năm qua, mà những mẫu xe mới gia nhập thị trường cũng đang ghi nhận sự tăng trưởng khá nhanh. Trước tiên phải kể đến chiếc 7 chỗ Mazda CX-8 với lũy kế cộng dồn 6.510 xe, dù mới ra mắt thị trường chưa lâu. Đáng chú ý, tháng 11 vừa qua ghi nhận sự bứt phá của mẫu xe này với 640 xe đến tay người tiêu dùng, một con số không trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt dịp cuối năm nhất là phân khúc SUV gia đình 7 chỗ.
 
 
 
Mazda CX-8 được khách hàng Việt tin dùng
 
Vậy thành công này đến từ đâu? Cùng tham khảo một số lý do giúp mẫu xe này chiếm được cảm tình của người Việt ngay sau khi ra mắt.
 
Chất lượng Nhật Bản
 
Với việc chuyển giao công nghệ cùng trang bị máy móc hiện đại, chất lượng xe sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Thaco Mazda hoàn toàn tương đương xe sản xuất tại Nhật. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều được đội ngũ kỹ sư tại nhà máy nghiên cứu và thử nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của Mazda Nhật Bản, đảm bảo phù hợp với đặc thù về điều kiện giao thông, địa hình cũng như khí hậu tại Việt Nam.
 
 
 
Mazda CX-8 lựa chọn lý tưởng cho gia đình
 
Chắc, bền, chi phí sửa chữa phù hợp, dễ dàng thay thế phụ tùng chính hãng và hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước cũng là những yếu tố then chốt giúp Mazda CX-8 nói riêng và các mẫu xe Mazda nói chung được nhiều khách hàng Việt lựa chọn.
 
Giá bán hấp dẫn
 
Mazda CX-8 là mẫu xe hiếm hoi sở hữu giá bán khởi điểm dưới 1 tỷ đồng, không chỉ tạo áp lực với các mẫu SUV 7 chỗ mà còn gây sức ép lên cả các mẫu xe 5+2 cùng tầm giá. Với kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc: Dài 4.900mm x Rộng 1.840mm x Cao 1.730mm, cùng không gian hành lý lên đến 742 lít khi gập hàng ghế thứ 3, Mazda CX-8 thực sự làm hài lòng các gia đình xem không gian rộng rãi là ưu tiên hàng đầu.
 
Trang bị vượt trội
 
Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị da Nappa cao cấp, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, cùng hệ thống âm thanh 10 loa Bose thương hiệu cao cấp. Đồng thời, khoang lái thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tối đa người lái như: màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống đèn pha LED tích hợp tính năng an toàn tự động điều chỉnh góc chiếu, hệ thống điều khiển Mazda Connect, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto, DVD. Bên cạnh đó là các trang bị hữu ích như rèm che nắng cửa sau, điều hòa 3 vùng độc lập, gương chiếu hậu bên trong chống chói, phanh tay điện tử tích hợp Autohold.
 
 
 
Mazda CX-8 sở hữu nhiều trang bị "độc" nhất phân khúc
 
An toàn chủ động cao cấp
 
Đối với phiên bản cao cấp Premium, bên cạnh các tính năng vượt trội hơn đối thủ gồm cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, camera 360 độ, thì CX-8 còn là mẫu xe hiếm hoi sở hữu các tính năng an toàn chủ động cao cấp như: Điều khiển hành trình MRCC; Hỗ trợ phanh thông minh thành phố SCBS-F và SCBS-R; SBS; Cảnh báo người lái tập trung DAA; Hỗ trợ giữ làn đường LAS; Cảnh báo chệch làn đường LDWS.
 
 
 
Mẫu xe SUV 7 mang đến sự an tâm cao nhất cho người sử dụng
 
Ngoài các yếu tố trên, khách hàng mua Mazda CX-8 trong tháng này được nhận gói ưu đãi đến 55 triệu đồng. Trong đó, các phiên bản Premium AWD, Premium và Luxury đều được tặng một năm Bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu. Riêng phiên bản Deluxe được nâng cấp bằng gói phụ kiện trị giá 35 triệu bao gồm: cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty thủy lực chống capo và bệ bước chân, đi cùng ưu đãi giá trực tiếp từ hãng và đại lý lên tới 20 triệu đồng. Đáng nói, giá bán của bản Deluxe sau nâng cấp hoàn toàn không thay đổi so với giá niêm yết ban đầu là 999 triệu đồng.
 
Theo Dantri
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng