+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Fadil có thêm hai màu mới

Cập nhật: 09:09 25/02/2021
Hãng Việt bổ sung thêm màu xanh dương nhạt Aurora Blue và xanh lá Deep Ocean cho Fadil, dòng xe bán chạy nhất phân khúc hạng A năm 2020.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, VinFast vừa bổ sung thêm hai màu sơn mới cho dòng xe Fadil, bao gồm Aurora Blue và Deep Ocean. Trong đó, màu sơn Deep Ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President, còn Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast. Hai tùy chọn màu sơn mới được áp dụng với tất cả phiên bản, giá bán không thay đổi.
 
 
 
Bộ đôi màu mới của VinFast Fadil. Ảnh: VinFast.
 
Hiện, VinFast Fadil hiện có 8 màu sắc khác nhau, bao gồm Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Orange (Cam), Red (Đỏ), Silver (Bạc), White (Trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá).
 
Nhận xét về các màu sơn mới của VinFast Fadil, anh Tuấn Kiệt, một người kinh doanh ôtô tại TP HCM cho rằng hãng xe Việt hiểu rõ tâm lý và thị hiếu khách hàng. "Khách hàng trẻ là đối tượng chính của Fadil đang có xu hướng chuyển dần sang lựa chọn các màu sơn rực rỡ hơn khi mua xe để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân, thay vì chọn các màu trung tính để dễ bán lại như quan niệm cũ trước đây", anh Kiệt nói.
 
 
 
Fadil màu xanh dương nhạt Aurora Blue. Ảnh: VinFast.
 
Đại diện hãng cho biết, hai màu sơn này không chỉ độc đáo về mặt thẩm mỹ mà còn đòi hỏi kỹ thuật hoàn thiện cao. "Để đưa ra được màu sơn mới, VinFast đã phải nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, sao cho sắc độ màu sau khi lên xe phải đúng chuẩn và thích nghi được trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau", đại diện hãng nói.
 
Trong năm 2020, VinFast Fadil là mẫu xe thành công nhất phân khúc hatchback hạng A với doanh số 18.016 xe, vượt qua các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio... Xe sử dụng khối động cơ 1.4 mạnh mẽ bậc nhất phân khúc. Các tính năng khác gồm: màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.
 
 
 
VinFast Fadil màu xanh lá mới. Ảnh: VinFast.
 
Ngoài ra, Fadil sở hữu đa dạng trang bị an toàn, đạt chứng nhận 4 sao từ Asean NCAP, mức cao nhất đối với một mẫu xe cỡ A đang bán tại thị trường Việt Nam. Danh sách trang bị an toàn của Fadil bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí...
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng