+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Fadil 'đối đầu' với Nissan Navara nhưng thiệt hại sau va chạm...

Cập nhật: 09:19 02/09/2021
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bài viết thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là chiếc VinFast Fadil.
 
Mới đây, đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn giữa VinFast FadilNissan Navara được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý. Sự việc xảy ra tại ngã tư gần khu đô thị Hanaka Paris City, Từ Sơn, Bắc Ninh.
 
Những giây đầu tiên của đoạn clip đã ghi lại tình trạng của chiếc bán tải Nissan Navara. Mặc dù thiệt hại không quá nhiều, bánh xe của Navara cũng khiến người xem chú ý vì phần lốp và mâm xe đã bị tách rời, khu vực hông cạnh lốp xe cũng bị xước xát nhiều.
 
 
 
Ngược lại, cú va chạm mạnh đã khiến VinFast Fadil hỏng hóc nghiêm trọng hơn, đặc biệt là phía người lái. Mặc dù nắp ca-pô không bị bật ra nhưng đã bị móp méo nhiều. Dàn áo bên hông đầu xe cũng biến dạng, thậm chí rụng khỏi xe để lộ ra những chi tiết bên trong như máy móc, động cơ, đường điện…
 
Vụ tai nạn còn làm nổ một chiếc lốp xe trước của VinFast Fadil. Tuy nhiên, túi khí bên ghế lái và ghế phụ đã kịp thời bung ra để đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.
 
 
 
Bên cạnh đó, chiếc xe máy trong vụ tai nạn cũng bị ảnh hưởng. Do lực va chạm mạnh nên chiếc lốp sau của xe máy đã bị bẻ cong, còn biển số xe biến mất hoàn toàn khỏi hiện trường. Hiện nguyên nhân và thiệt hại về người sau vụ việc vẫn chưa được tiết lộ.
 
 
 
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt về chiếc VinFast Fadil. Nhiều người cho rằng chiếc hatchback thương hiệu Việt tuy nhỏ nhưng "có võ" vì thiệt hại sau va chạm không quá nặng. Thậm chí, tấm kính chắn gió phía trước, kính cửa sổ bên khoang lái và hông xe vẫn còn nguyên.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng