+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Lux A2.0 2022 xả hàng giá cực 'sốc', thấp hơn cả xe cũ

Cập nhật: 23:02 08/03/2023
VinFast Lux A2.0 dù đã ngừng bán nhưng các đại lý ôm hàng từ trước vẫn đang tiếp tục xả kho những chiếc xe cuối cùng với giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí thấp hơn cả xe đã qua sử dụng.
 
VinFast Lux A2.0 xả hàng giá cực "sốc", thấp hơn cả xe cũ
 
VinFast Lux A2.0 đã ngừng sản xuất từ giữa tháng 7/2022 nhưng đến nay thông tin rao bán xe mới vẫn xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Đây đều là xe sản xuất năm 2022 vốn được các đại lý "ôm hàng" từ trước và hiện đang xả kho những chiếc cuối cùng với giá vô cùng hấp dẫn. 
 
Cụ thể, phiên bản Tiêu chuẩn được chào giá 639 triệu đồng, bản Nâng cao là 703 triệu đồng và là 829 triệu đồng đối với bản Cao cấp. Cá biệt, có đại lý ở khu vực phía Bắc đang rao giá cho VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn chỉ ở mức 590 triệu đồng. Nếu tính cả chi phí lăn bánh, khoản tài chính mà người mua xe Lux A2.0 Tiêu chuẩn cần chi lúc này chỉ rơi vào khoảng 652 triệu đồng, tức thấp hơn cả những chiếc xe "lướt" trên thị trường thứ cấp.
 
Khảo sát tại hệ thống tin rao trên Oto.com.vn - chuyên trang mua bán ô tô trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay cho thấy, giá xe VinFast Lux A2.0 2022 "lướt" đang dao động từ 665 - 968 triệu đồng. Chi tiết cho từng phiên bản như sau:
  • VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn: từ 665 triệu đồng
  • VinFast Lux A2.0 Nâng cao: từ 680 triệu đồng
  • VinFast Lux A2.0 Cao cấp: từ 860 triệu đồng.
Giá xe VinFast Lux A2.0 cũ tại Oto.com.vn
 
Có thể thấy, đợt "xả hàng" những chiếc Lux A2.0 sản xuất năm 2022 cuối cùng tại đại lý đang mở ra cơ hội sở hữu mẫu xe hạng D giá tốt nhất thị trường mà người Việt không nên bỏ lỡ vì khó có lần thứ 2.
 
VinFast Lux A2.0 2022 được trang bị những gì?
 
Ngay thời điểm mở bán mới tại thị trường xe Việt vào giữa năm 2019, VinFast Lux A2.0 đã tạo được hiệu ứng tốt với lượng đơn đặt hàng vô cùng ấn tượng, hơn 2.000 đơn chỉ trong 2 ngày ra mắt (bao gồm cả VinFast LUX SA2.0 và Fadil). Hiệu ứng này ngày càng lan rộng giúp doanh số xe Lux A2.0 nhanh chóng làm "lu mờ" loạt đối thủ trong phân khúc tầm giá 1 tỷ đồng như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6 và cả Mercedes-Benz C 180.
 
Sức hút lớn từ mẫu sedan Việt được cộng hưởng bởi nhiều yếu tố, từ thiết kế cho đến diện mạo, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành. Trước hết là về thiết kế và diện mạo, VinFast Lux A2.0 toát lên phong thái sang trọng, cuốn hút của một chiếc xe sang nhờ được phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5-Series.
 
Đi cùng đó là các trang bị hiện đại như: dải LED định vị ban ngày kéo sang mặt ca-lăng ấn tượng; đèn pha/cos LED; loạt cảm biến trước; la-zăng phay bóng 2 màu kích thước 19 inch; gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tự động chỉnh khi lùi, sấy gương, camera lề và kết hợp dải xi-nhan LED. Tay nắm cửa có nút bấm mở cửa thông minh; đèn hậu LED hình chữ "V" kéo dài và liền mạch lồng ghép cùng logo giúp người dùng dễ dàng nhận diện, đặc biệt vào trời tối.
 
Khoang nội thất VinFast Lux A2.0 tiếp tục duy trì phong cách sang trọng với chất liệu da, ốp gỗ/crom. Khách mua xe VinFast Lux A2.0 sẽ được trải nghiệm loạt tiện nghi và tính an toàn hiện đại như cụm đồng dạng Analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị sắc nét; ghế da Nappa, hàng ghế trước chỉnh điện 12 hướng, hỗ trợ bơm lưng; màn hình cảm ứng 10,4 inch; âm thanh 13 loa có âm ly; khởi động nút bấm; phanh tay điện tử; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; kết nối wifi; hệ thống đèn nội thất; gương chiếu hậu trong chống chói tự động; cân bằng điện tử, chống trượt, chống lật, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 6 túi khí...
 
Khả năng vận hành của VinFast Lux A2.0 được giới chuyên môn cũng như người dùng xe đánh giá cao với cỗ máy xăng tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút. Ghép nối với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau.
 
Nhìn chung, các trang bị trên xe VinFast Lux A2.0 đáng giá từng đồng và là món hời ở thời điểm hiện tại trước động thái xả kho giảm giá mạnh từ phía đại lý.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng