+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Lux ưu đãi “khủng” tới 140 triệu đồng mừng 2 năm chính thức lăn bánh

Cập nhật: 16:04 09/07/2021
Chương trình ưu đãi đặc biệt được hãng xe Việt áp dụng với hai mẫu Lux SA2.0 Lux A2.0 trong tháng 7/2021, mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu những chiếc xe hạng sang với chi phí hấp dẫn.
 
 
 
"Ưu đãi kép" với tổng giá trị lớn nhất thị trường
 
Nhằm tri ân những khách hàng luôn tin yêu dòng sản phẩm Lux SA2.0 và Lux A2.0, VinFast vừa tung chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong tháng 7/2021 với tổng giá trị có thể lên đến 140 triệu đồng/xe. Không những thế, những mẫu xe này vẫn được VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Giá xe sau khi áp dụng các ưu đãi trở nên cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ hơn 1,126 tỷ đồng với mẫu Lux SA2.0 và hơn 881 triệu đồng với mẫu Lux A2.0.
 
 
 
Hiện, Lux SA2.0 là mẫu xe có mức ưu đãi giá lớn nhất trong tháng 7. Mẫu SUV hạng E của VinFast đang được ưu đãi từ 80 đến 100 triệu đồng, trừ thẳng vào giá bán tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 8 còn được tặng thêm 20 triệu đồng/tháng nếu VinFast không có xe giao ngay, nâng tổng ưu đãi mà khách hàng có thể nhận lên đến 140 triệu đồng nếu phải chờ 2 tháng để nhận xe. Kết hợp với chính sách "tiên phong" ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giá Lux SA2.0 các phiên bản chưa bao giờ hấp dẫn đến thế, khi dao động chỉ từ hơn 1,126 tỷ đến hơn 1,371 tỷ đồng.
 
Khoản hỗ trợ lên tới 20 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ nhận xe Lux SA2.0 là điều chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam. Chính sách này cho thấy sự trân trọng và thấu hiểu của VinFast đối với khoảng thời gian chờ đợi và sự tin tưởng mà khách hàng dành cho hãng.
 
Trong khi đó, Lux A2.0 cũng được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giúp giá xe dao động chỉ từ 881 triệu đồng đến 1,074 tỷ đồng. Đặc biệt hơn, tất cả khách hàng khi mua xe đều có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để trừ thẳng vào giá bán, trong khi trước đây mệnh giá voucher này chỉ được áp dụng cho dòng Lux SA2.0.
 
Thời điểm vàng mua xe trước tháng Ngâu
 
Giới chuyên gia nhận định đây đang là thời điểm vàng để mua ô tô, khi các chính sách ưu đãi của VinFast được đưa ra rất phù hợp và hấp dẫn. Sở dĩ tháng 7 được coi là tháng cao điểm mua xe là bởi người tiêu dùng trong nước có tâm lý tránh lấy xe trong tháng Ngâu (tức tháng 7 Âm lịch). Ưu đãi "khủng" của VinFast được tung ra đúng thời điểm sẽ giúp khách hàng có cơ hội sắm xe sớm đón đầu tháng Ngâu với giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường.
 
 
 
Ngoài các chương trình ưu đãi về giá bán và hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn triển khai những chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng độc đáo và tốt bậc nhất trên thị trường dành cho hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0, như miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành (5 năm hoặc 165.000 km), hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom hay khu nhà ở Vinhomes trên toàn quốc.
 
Với ưu đãi lớn, Lux SA2.0 và Lux A2.0 là lựa chọn tối ưu đối với những ai đang muốn trải nghiệm dòng SUV và sedan cỡ trung đạt tiêu chuẩn hạng sang. Hai mẫu xe này được phát triển từ nền tảng xe sang hạng E của Đức, sở hữu động cơ I4 2.0L tăng áp công nghệ Đức, tiện nghi nội thất hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến. Cả hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 đều nhận được điểm an toàn 5 sao - mức xếp hạng cao nhất từ ASEAN NCAP.
 
 
 
Kể từ khi bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng cách đây hai năm, VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 đã chinh phục hoàn toàn niềm tin và tình yêu của người tiêu dùng nhờ chất lượng, đẳng cấp của mình. Bộ đôi xe sang thương hiệu Việt đã dần khẳng định được vị thế khi liên tục dẫn đầu doanh số của từng phân khúc tương ứng trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021, giành giải thưởng "Xe được yêu thích nhất phân khúc" trong cuộc bình chọn "Xe của năm 2021".
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng