+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast nhận đặt cọc VF 7, ưu đãi 30 triệu đồng

Cập nhật: 18:20 02/12/2023
Mẫu xe điện mới nhất của VinFast có mức đặt cọc 50 triệu, người dùng nhận ưu đãi 30 triệu đồng, miễn phí sạc công cộng 1 năm, từ nay đến 30/12.
 
Từ 12h hôm nay, người dùng có thể đặt cọc mẫu VF 7 trên website của hãng, hoặc qua hệ thống showroom, nhà phân phối trên toàn quốc. Theo đó, mức cọc là 50 triệu đồng, áp dụng từ nay đến hết 30/12, người dùng tiên phong sẽ nhận ưu đãi 30 triệu đồng, đồng thời miễn phí 1 năm sạc công cộng.
 
Đại diện hãng này cho biết, tiền đặt cọc sẽ trừ thẳng vào giá xe, không được hoàn, hủy nếu người dùng không nhận xe.
 
 
VinFast VF 7 trong sự kiện ra mắt tại TP HCM. Ảnh: VinFast
 
Trước đó, hôm 21/11, VinFast ra mắt VF 7, mẫu xe gầm cao cỡ C lắp ráp trong nước, bán ra hai phiên bản: Base và Plus. Đây là mẫu xe thuần điện duy nhất trong phân khúc và sản phẩm thương mại thứ tư được hãng Việt giới thiệu trong 2023, sau VF 5, VF 6 và VF 9.
 
Bản Base có giá 850 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin). Bản Plus có giá 999 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 1,199 tỷ đồng (đã bao gồm pin). Giá bán của VF 7 ở khoảng giữa trong phân khúc CUV cỡ C tại Việt Nam.
 
Hãng xe Việt áp dụng gói thuê pin 2,9 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 3.000 km/tháng và 4,8 triệu đồng/tháng nếu đi nhiều hơn 3.000 km. Mức cọc thuê pin là 41 triệu đồng, sẽ được hoàn lại khi người dùng dừng hợp đồng thuê, trả lại VinFast hoặc chuyển nhượng sang người khác.
 
Bản VF 7 Base trang bị một môtơ điện, công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Bộ pin đi kèm dung lượng 59,6 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa 375 km/lần sạc đầy, theo công bố của hãng. Trong khi đó, bản Plus có hai môtơ điện, cho tổng công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
 
Công suất của bản này đưa VF 7 trở thành mẫu xe mạnh nhất phân khúc. Pin cung cấp năng lượng cho môtơ điện trên bản này dung lượng 75,3 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa khoảng 431 km sau mỗi lần sạc đầy (tiêu chuẩn WLTP).
 
 
Khoang cabin VF 7 phiên bản Plus. Ảnh: VinFast
 
Giống như các mẫu ôtô điện khác của VinFast, VF 7 cũng được trang bị loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) tiên tiến như: giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động khẩn cấp phía trước, hệ thống camera 360 độ...
 
Bộ tính năng này sẽ tiếp tục được VinFast bổ sung và cập nhật miễn phí từ xa trong năm 2024.
 
Mẫu xe được hãng trang bị gói dịch vụ thông minh VF Connect, gồm các tính năng thông minh như: trợ lý ảo có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ điều khiển xe và hỏi - đáp, gọi cứu hộ tự động, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, theo dõi và hiển thị thông tin về xe theo thời gian thực... Theo hãng, đây là các tính năng chỉ có trên ôtô điện VinFast, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.
 
VinFast công bố chính sách bảo hành VF 7 đến 10 năm hoặc 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Bộ pin đi kèm xe được bảo hành 10 năm, không giới hạn km. Ngoài ra, người dùng sẽ được hỗ trợ bởi các dịch vụ hậu mãi như: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, Hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, Cam kết giá mua lại ôtô điện đã qua sử dụng sau 5 năm...
 
VinFast VF 7 nhận cọc từ 2/12, dự kiến giao xe trước Tết nguyên đán.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng