+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast sẽ giao những chiếc Fadil đầu tiên trong tháng 6

Cập nhật: 07:58 04/06/2019
Fadil là mẫu xe đầu tiên đến tay khách hàng thông qua hệ thống 32 đại lý hoặc showroom VinFast trên toàn quốc. 
 
Thông tin từ nhà sản xuất xe Việt VinFast cho biết, những chiếc xe Fadil hoàn thiện đầu tiên sẽ có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6. Khách hàng có thể đăng ký lái thử và trải nghiệm thực tế cảm giác ngồi trong chiếc xe do người Việt sản xuất. Chương trình lái thử kéo dài từ ngày 1/6 đến 15/6.
 
 
 
VinFast Fadil có giá bán ưu đãi 394,9 triệu đồng.
 
Khách đã đăng ký mua sẽ được nhận bàn giao sớm vào trung tuần tháng 6, đại diện Vinfast cho hay.
 
"Còn với những người chưa đăng ký mua xe, đây cũng là sự kiện giúp họ có được cảm nhận cụ thể, chính xác nhất trước khi quyết định sở hữu chiếc VinFast Fadil hay không", đại diện nhà sản xuất cho biết. 
 
Fadil là mẫu xe được nhiều khách hàng đánh giá có thiết kế trẻ trung, năng động theo phong cách châu Âu, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn ổn định. VinFast định vị đây là một chiếc CUV đô thị tại thị trường Việt Nam.
 
Xe trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến như 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... Xe cũng có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.
 
Hiện tại, VinFast Fadil có giá bán ưu đãi từ VinFast là 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình, từ ngày 1/9, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá "ba không", tương đương 465 triệu đồng. Theo nhà sản xuất, mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, VinFast sẽ áp dụng cho tất cả các dòng ôtô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng.
 
Trước khi Fadil bàn giao đến tay khách hàng, VinFast đã khai trương nhà máy sản xuất ôtô chỉ 21 tháng sau khi khởi công. "Chúng tôi hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng", ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết.
 
Theo ông James Deluca, chương trình lái thử xe tại các đại lý còn thể hiện sự quyết tâm của VinFast trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, mang ý nghĩa với người Việt Nam. 
 
Cách đây vài tháng, VinFast Fadil đã thử nghiệm tại Hàn Quốc với các bài kiểm tra xác định chỉ số an toàn, tốc độ, túi khí, chất lượng kết cấu thân vỏ. Tất cả các chỉ số an toàn cơ bản đều đạt. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng