+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast tặng vàng SJC cho người dùng chia sẻ trải nghiệm

Cập nhật: 20:21 24/01/2024
Người dùng chia sẻ trải nghiệm với xe điện VinFast trên mạng xã hội có cơ hội nhận giải thưởng trị giá một lượng vàng SJC, từ nay đến 19/3.
 
VinFast tổ chức cuộc thi"Lái xe xanh - Rinh rồng vàng" dành cho chủ sở hữu ôtô điện của hãng. Theo đó, người tham dự sẽ chia sẻ bài viết, hình ảnh hoặc video với nội dung sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân (Facebook, Tiktok hoặc YouTube), nội dung về những trải nghiệm thú vị, tính năng, ưu điểm của ôtô điện VinFast, hoặc các chính sách hậu mãi của hãng.
 
Theo hãng, chương trình là nơi để người dùng chia sẻ những cảm xúc của bản thân với chiếc ôtô điện đang sở hữu, từ thiết kế kiểu dáng, trải nghiệm công nghệ an toàn hay những chuyến đi thực tế. Các tài xế Xanh SM trên toàn quốc cũng được hãng khuyến khích tham gia cuộc thi này.
 
 
Dàn xe VinFast trong một chuyến hành trình. Ảnh: VinFast
 
Người tham dự chương trình cần để bài dự thi ở chế độ công khai trên trang cá nhân, gắn kèm hashtag mà ban tổ chức quy định. Cuộc thi chia làm 4 chặng từ ngày 24/1 đến 19/3. Với mỗi chặng, giải nhất nhận tiền mặt tương đương 1 chỉ vàng SJC. Top 10 bài viết có lượng tương tác cao nhất nhận một mô hình xe điện VF 8 và 50 bài dự thi sớm nhất nhận voucher GSM trị giá 200.000 đồng.
 
Theo công bố từ hãng, cơ cấu giải thưởng chung cuộc bao gồm nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích. Phần thưởng cao nhất là 1 lượng vàng SJC.
 
Đại diện hãng xe Việt cho biết, thông qua các câu chuyện "người thật, việc thật" do chính chủ xe chia sẻ, những giá trị thực tế của ôtô điện VinFast sẽ được lan tỏa, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh trong giao thông đang diễn ra tại Việt Nam.
 
"VinFast mong muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa lối sống xanh, góp phần kiến tạo tương lai bền vững, đồng thời mang đến món quà may mắn, tài lộc đầu xuân cho khách hàng trong năm mới", đại diện hãng nói. "Cuộc thi cũng khẳng định tính tiên phong, tích cực của VinFast trong việc kết nối cộng đồng với các hoạt động dành cho chủ xe trên khắp cả nước".
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng