+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Passat GT 2018 trình làng

Cập nhật: 15:40 21/01/2018

Mới đây tại triển lãm Detroit, phiên bản giới hạn của mẫu sedan gia đình  cỡ trung Volkswagen Passat GT đã được trình làng.

Vào năm 2016 tại triển lãm Los Angeles, mẫu concept Passat GT ra mắt công chúng và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận cũng như người tiêu dùng. Mới đây phiên bản sản xuất của chiếc xe này đã được Volkswagen ra mắt dành riêng cho thị trường Mỹ.

Volkswagen Passat GT 2018.

Ông Matthias Erb, Kĩ sư trưởng Volkswagen chi nhánh Bắc Mỹ, cho rằng đây chính là chiếc xe kết hợp hoàn hảo công nghệ chế tạo đáng tin cậy của hãng xe nước Đức và “khẩu vị” khách hàng bản địa. Về cơ bản, đây vẫn là một chiếc Passat GT nhưng với ngoại hình được thêm vào nhiều yếu tố thể thao mang hơi hưởng của biểu tượng hatchback hiệu suất cao Golf GTI. Phần đầu xe nổi bật với đường highlight màu đỏ chạy quanh viền ca lăng cũng như bộ đèn pha LED được trang bị tiêu chuẩn. Cản trước tương tự như trên chiếc Passat thể thao R-Line.

Nhiều chi tiết được sơn đen bóng tạo độ tương phản như phần nóc, ốp gương thể thao, cánh gió nhỏ ở đuôi xe hay đường line chạy dọc ốp cửa. Cửa sổ và đèn hậu cũng được phủ đen. Mâm xe là loại 19 inch “Lốc xoáy” đi cùng má phanh sơn đỏ. Hai ống xả đơn đặt đối xứng trên cản sau.

Trong khoang nội thất, bảng điều khiển trung tâm và các cửa gió điều hòa sơn màu đen bóng Piano Black bắt mắt. Xuất hiện họa tiết sợi carbon trang trí trên tấm ốp trung tâm. Ghế và vô lăng bọc da (nhưng là...da giả) với đường chỉ thêu màu trắng tương phản trên nền đen. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình 6.3 inch cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink.

Không gian nội thất của Volkswagen Passat GT 2018.

Dưới nắp ca pô là khối động cơ 3.6L VR6 (động cơ V6 với góc lệch hẹp giữa 2 hàng xy lanh, rất phổ biến trên những dòng xe Volkswagen) cho công suất ấn tượng 280 mã lực trên một chiếc sedan thể thao gia đình. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép với trang bị gẩy số trên vô lăng. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp vào khoảng 10L/100km.

Mức giá dự kiến cho Volkswagen Passat GT 2018 là 29.940 USD.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng