+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Việt Nam khai trương showroom chính hãng tại TP. HCM

Cập nhật: 14:39 01/08/2016
Nằm trong chiến lược thay đổi và chinh phục của thương hiệu Volkswagen tại thị trường Việt Nam, VW Vietnam chính thức khai trương showroom chính hãng tại TP.HCM. Đây là bước ngoặc đánh dấu một sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu xe lớn hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
 
 
Volkswagen Việt Nam khai trương showroom chính hãng tại TP. HCM Volkswagen Việt Nam khai trương showroom chính hãng tại TP. HCM
Vào trưa ngày 30/07/2016, VW Vietnam đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trương showroom chính hãng Volkswagen Sài Gòn tại TP.HCM.  Đây là đại lý 1S của VW Vietnam tại TP.HCM, được phát triển theo tiêu chuẩn của Volkswagen toàn cầu gắn liền với những bản sắc cốt lỗi của thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới.
 
Showroom tọa lạc tại số 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh có tổng tiện tích hơn 530 m2  với đầy đủ các dịch vụ bán hàng cần thiết.  Việc khai trương showroom sẽ mở đầu cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của thương hiệu Volkswagen Việt Nam.
 
 
 
Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, cùng với không gian trưng bày tiện nghi giúp cho các khách hàng tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng dễ dàng và thuận lợi hơn; mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng.
 
 
Tại buổi lễ khai trương, Volkswagen Sài Gòn cũng chính thức giới thiệu toàn bộ các dòng xe mang thương hiệu Volkswagen đang được bán tại thị trường Việt Nam như:  Polo, Passat, Tiguan và Touareg. Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương showroom mới, khách hàng cũng sẽ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt khi ký hợp đồng mua xe trong tháng 8 như sau:
 
Giảm 5% giá bán niêm yết cho các model Polo và Touareg GP 2014.
Tặng coupon 50 triệu cho khách hàng mua xe Passat và Touareg GP 2015.
Tặng coupon 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Tiguan.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo  Otopro

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng