+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volvo bắt đầu hạ độ tuổi khách hàng mục tiêu xuống Gen Z, làm xe 'hợp thời hơn '

Cập nhật: 17:01 14/05/2022
‘Công nghệ’ và ‘khách hàng trẻ’ luôn là 2 yếu tố đi liền với nhau và Volvo muốn dẫn đầu hạng mục này để thuyết phục nhóm khách hàng ‘Gen Z’.
 
 
Volvo sẽ chạy đua công nghệ bên cạnh mảng an toàn thường thấy - Ảnh: Volvo
 
Theo CEO Volvo Jim Rowan chia sẻ tại hội nghị thượng đỉnh Future of the Car do tờ Financial Times tổ chức, thế hệ "Gen Z" (sinh trong giai đoạn cuối thập niên 1990 tới cuối thập niên 2000) là nhóm khách hàng tiếp đến mà họ cần tiếp cận trên thị trường ô tô.
 
"Họ là những người sinh ra trong kỷ nguyên kỹ thuật số, và do đó được tiếp cận với công nghệ từ nhỏ. Kỳ vọng của họ với các công nghệ kỹ thuật số hóa, kết nối hay dịch vụ truyền tải hoàn hảo giữa ô tô, nhà và thiết bị di động cũng vì thế mà cao hơn".
 
"Khi họ ra khỏi nhà mà vẫn nghe dở một bản nhạc, họ kỳ vọng bản nhạc đó sẽ được tiếp tục phát bên trong ô tô. Với chúng ta trước đây đó là một công nghệ cực kỳ ấn tượng, với họ đó là điều nghiễm nhiên", ông khẳng định và khuyến cáo các hãng xe toàn cầu nên tiếp tục chuẩn bị cho kỷ nguyên mới.
 
 
Hệ thống thông tin giải trí trên xe Volvo chạy hệ điều hành Google cung ứng - Ảnh: Volvo
 
Volvo trong tương lai sẽ cố gắng phát triển ra những mẫu xe đủ sức hút nhóm khách hàng thuộc Gen Z mà theo hãng "trên thị trường chưa có mẫu xe nào thực sự sở hữu công nghệ đủ phù hợp". Cách tiếp cận này của Volvo cũng sẽ giúp nhóm khách hàng hiện tại được tiếp cận nhiều công nghệ hơn, tuy vậy tới thời điểm này ta vẫn chưa biết cụ thể hãng sẽ bổ sung những gì.
 
Hệ thống thông tin giải trí của Volvo được phát triển dựa trên hệ điều hành của Google nên hỗ trợ rất tốt Android Auto cũng như các ứng dụng sẵn có của nền tảng này, và có thể nói đây là một xuất phát điểm tốt cho thương hiệu Thụy Điển.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng