+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volvo S90 Recharge Ultimate ra mắt Việt Nam tuần sau: Giá dự kiến 2,89 tỷ

Cập nhật: 17:57 08/03/2024
Volvo S90 Recharge Ultimate hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào phân khúc sedan hạng sang tầm trung.
 
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Volvo S90 Recharge Ultimate
 
Một số đại lý tại TP.HCM đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu Volvo S90 Recharge Ultimate. Xe sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tuần sau với giá bán dự kiến 2,89 tỷ đồng. Volvo Việt Nam cho biết số lượng S90 Recharge lần này về không nhiều, nhập khẩu từ Malaysia.
 
Sự kiện giới thiệu S90 Recharge được cho là nằm trong khuôn khổ triển lãm Phong cách sống Lagom - Thụy Điển lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam (14/3 tại TP. HCM). Theo thông tin trên thiệp mời của Volvo Việt Nam gứi tới khách mời, triển lãm sẽ giới thiệu triết lý Lagom (Sống vừa đủ) nổi tiếng của Thụy Điển qua nghệ thuật sắp đặt và trưng bày sản phẩm. Qua đây, Volvo kỳ vọng mang đến cho người xem những lát cắt của lối sống cân bằng, tích cực và bền vững.
 
 
Volvo S90 Recharge Ultimate sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần sau. Hiện tại, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Volvo tại Việt Nam, đóng góp lớn vào sự tăng trưởng mạnh của hãng xe Thụy Điển tại Việt Nam.
 
Volvo S90 Recharge khác biệt thế nào so với bản Ultimate hiện hành?
 
Tổng thể nội ngoại thất, phiên bản S90 Recharge Ultimate không có quá nhiều khác biệt so với Ultimate thông thường.
 
Về ngoại thất, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là khu vực bánh trước bên trái được trang bị thêm hệ thống cổng sạc điện tương tự như XC60 Recharge và XC90 Recharge. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 19 inch với thiết kế hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
 
Bên trong khoang cabin, ghế ngồi bọc da Fine Nappa. Gỗ Grossy Black được sử dụng để ốp bệ tì tay. Cần số pha lê Orrefors chế tác thủ công. Xe được trang bị màn hình 9,7 inch có kết nối Apple CarPlay cùng 19 loa Bowers & Wilkins cho công suất lên tới 1.410W.
 
Hàng ghế sau tích hợp bộ điều khiển cho phép điều chỉnh ghế phụ phía trước tiến/lùi, đóng mở rèm cửa sổ và che nắng phía sau cũng như cửa sổ trời Panorama hoàn toàn bằng điện.
 
 
 
Tại thị trường quốc tế, Volvo S90 Recharge Ultimate sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện, cho công suất 407 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4,8 giây. Hộp số tự động 8 cấp.
 
Trước đó, theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố, Volvo S90 Recharge Ultimate sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,4 lít/ 100 km. Mức tiêu thụ này thậm chí còn thấp hơn những mẫu xe máy phổ thông như Honda Wave Alpha (1,72 lít/100 km) hay Yamaha Grande (1,66 lít/100 km).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng