+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volvo XC60 thế hệ mới muốn bán tại Việt Nam không phải dễ dàng vì lý do này

Cập nhật: 15:17 24/06/2021
Từ thế hệ sau trở đi Volvo XC60 sẽ chuyển hóa hoàn toàn động cơ.
 
Trong tuần này Volvo đã công bố đối tác chiến lược mới của hãng trong công cuộc điện hóa hoàn chỉnh 100% đội hình từ cuối thập kỷ này trở đi, đó là công ty chuyển sản xuất ắc quy Northvolt cũng tới từ Thụy Điển.
 
Tuy vậy, thông tin đáng chú ý nhất được Volvo phát đi trong tuần này phải kể tới việc hãng đã chốt lại tương lai dòng SUV cỡ trung XC60 từ thế hệ kế tiếp trở đi, đó là trở thành xe thuần điện 100% bổ sung cho phân khúc SUV nằm trên XC40 Recharge.
 
 
 
Từ 2025, ít nhất 50% đội hình Volvo sẽ là xe điện và con số này sẽ tăng lên 100% từ 200 trở đi. Volvo XC60 sẽ là mẫu xe tiên phong tiếp theo trong giai đoạn từ nay tới 2025 với ắc quy được cung ứng bởi liên doanh Volvo – Northvolt vừa thành lập.
 
Theo CarAdvice, Volvo XC60 sẽ ra mắt vào năm 2024 với độc một phiên bản thuần điện, nguồn tin này khẳng định hãng xe Thụy Điển không có kế hoạch làm và mở bán song song một phiên bản chạy động cơ thường.
 
 
 
Ắc quy xe sử dụng sẽ là loại hoàn toàn mới vẫn do đối tác phát triển và cung ứng, nhiều khả năng khung gầm xe sử dụng cũng sẽ là loại chuyên dụng cho xe điện (dẫn tới việc không có bản xăng) sử dụng cho cả XC90/S60/V60 sau này, hãng cũng hoàn toàn có thể mượn thẳng khung gầm thuần điện SEA của tập đoàn mẹ Geely cho tầm vận hành 700 km mỗi lần sạc, hỗ trợ tối đa 3 mô tơ điện vận hành cùng lúc và cho khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong dưới 3 giây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng