+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vừa ấn định ngày ra mắt, Toyota Yaris Cross đã nhận ngay ưu đãi 50% phí trước bạ

Cập nhật: 13:45 25/08/2023
Toyota Yaris Cross đã được ấn định lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 19/9 tới đây. Khách hàng tiên phong mua xe và hoàn tất thanh toán trước ngày 31/12/2023 sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ, tuy nhiên không quá 37 triệu đồng với bản máy xăng và không quá 42 triệu đồng với bản hybrid.
 
Mới đây, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức xác nhận về lịch ra mắt Toyota Yaris Cross cùng những thông tin ban đầu về sản phẩm. Theo đó, mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới của TMV sẽ có màn chào sân thị trường Việt vào ngày 19/9 tới đây với 2 phiên bản, gồm bản xăng và bản Hybrid. 
 
Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Mạnh mẽ và Năng động”. Triết lý này được thể hiện ở ngay phần mũi xe nhô cao cùng các đường nét góc cạnh tại khu vực thân xe, trục cơ sở lớn. Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp vững chãi đúng chất SUV cho Yaris Cross. 
 
Toyota Yaris Cross chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 19/9 tới đây
 
Cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim kích thước lên tới 18 inch, lớn nhất trong phân khúc ở thời điểm hiện tại. Ăng-ten vây cá trên phần nóc xe, góp phần tôn lên dáng vẻ thể thao, hiện đại cho mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota.
 
Do hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi nên bảng màu ngoại thất của Toyota Yaris Cross cũng rất đa dạng, từ tùy chọn đơn sắc cho đến 2 tông màu cá tính, đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hóa của người dùng.
 
Không gian nội thất xe rộng rãi, tiện dụng với nhiều tiện ích hiện đại như cửa sổ trời toàn cảnh với tấm che nắng điều khiển điện; cốp điện tích hợp tính năng đá cốp; ghế lái chỉnh điện 8 hướng; lẫy chuyển số trên vô lăng; màn hình giải trí 10 inch, kết nối điện thoại thông minh; sạc không dây; phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động; đèn trang trí nội thất có tùy chọn màu sắc và cường độ sáng ... 
 
Mọi thiết kế bên trong Toyota Yaris Cross đều lấy con người làm trung tâm với bảng điều khiển tập trung vào người lái, sức chứa khoang hành lý dẫn đầu phân khúc, 452 - 458 lít, tùy phiên bản.
 
 
Xe cũng được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với nhiều công nghệ tiên tiến như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hỗ trợ giữ làn (LKC), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) cùng các tính năng an toàn khác như Camera 360, 4 cảm biến trước và sau, 6 túi khí,…
 
Dù mới chỉ ấn định lịch ra mắt và cũng chưa có giá chính thức, song mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota đã nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng. Cụ thể, khách hàng tiên phong mua xe Toyota Yaris Cross và hoàn tất thanh toán trước ngày 31/12/2023 sẽ được TMV tặng 50% phí trước bạ nhưng không quá 37 triệu đồng với bản máy xăng và không quá 42 triệu đồng với bản hybrid.
 
Việc áp dụng khuyến mãi đối với một mẫu xe chưa ra mắt là điều chưa có tiền lệ đối với thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam - Toyota. Tuy nhiên, việc phá vỡ thông lệ ở thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể hiểu được. Bởi, kinh tế vẫn khó khăn, sức mua còn yếu, cộng thêm sự cạnh tranh gay gắt từ loạt đối thủ mạnh trong phân khúc SUV cỡ B, buộc TMV phải tung chiêu kích cầu hấp dẫn để tăng sức hút cho sản phẩm của mình.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng