+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vừa mở bán, Lamborghini Countach đã có người bán lại với giá gấp đôi

Cập nhật: 09:21 26/10/2021
Mức giá điên rồ cho Lamborghini Countach khi về cơ bản đây chỉ là một chiếc Aventador được nâng cấp.
 
Để mừng sinh nhật 50 tuổi cho Lamborghini Countach, thương hiệu Italia đã sử dụng bộ khung của Aventador và Sian để chế tạo phiên bản hoàn toàn mới cho huyền thoại này. Bất chấp ngày ra mắt xe mới là 2 tháng trước và quy trình bàn giao siêu xe Italia mới chỉ khởi động, đã có bên thứ 3 bán lại xe với giá… gấp đôi giá gốc.
 
 
 
Thực tế, việc Countach mới thực chất là một chiếc Aventador mông má lại dựa trên công nghệ Sian và thiết kế nguyên bản khiến giá trị xe khó lòng vượt ra ngoài khuôn khổ thường thấy. Không ít fan trung thành của Lamborghini còn cho phiên bản mới là một sự xúc phạm với chiếc xe ra mắt cách đây 50 năm và lo ngại Lamborghini sẽ còn trở lại "vắt sữa" các huyền thoại cũ khác như Miura hay Diablo.
 
 
 
Tuy vậy, dù sao đi nữa phiên bản mới vẫn cháy hàng ngay sau khi ra mắt (phần nhiều vì chỉ có 112 xe được sản xuất) và do đó nhu cầu mua trên thị trường vô cùng cao. Một trang xe tại Đức đã tận dụng điều này để đăng bán suất mua Lamborghini Countach mới với lịch bàn giao rơi vào 2022 đồng thời cam kết sau khi mua khách hàng vẫn có thể tùy biến lại nội thất theo mong muốn của mình.
 
Chuyện mua đi bán lại kiếm lời ở làng xe (hay chính xác là siêu xe) trong thời gian qua đã chẳng còn là chuyện hiếm, thậm chí còn là vấn nạn nhức nhối khiến nhiều hãng đau đầu. Riêng với trường hợp này người mua thậm chí sẽ còn phải đau đầu hơn khi giá mà trang web trên yêu cầu cho suất mua Countach lên tới hơn 6,9 triệu USD – nghĩa là hơn gấp đôi giá gốc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng