+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vừa mở bán, Toyota Vios mới đã càn quét doanh số thị trường Thái Lan

Cập nhật: 20:53 13/10/2022
Toyota Vios 2023, ngay sau khi mở bán tại Thái Lan đã lập tức làm náo loạn phân khúc sedan hạng B tại nước này.
 
 
Toyota Vios mới với cải tiến toàn diện cả về thiết kế và công nghệ hứa hẹn sẽ là hàng cực hot tại khu vực Đông Nam Á khi bắt đầu mở bán rộng rãi hơn - Ảnh: Toyota
 
Theo thông số do tờ Headlightmag tổng hợp, sự xuất hiện của Toyota Vios đời mới đã lập tức khiến phân khúc sedan hạng B tại Thái Lan đổi chiều. Trong 7 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios (có tên Yaris Ativ tại Thái Lan) đã chịu lép vế khá nhiều so với đối thủ là Honda City Sedan.
 
Tuy vậy, ngay sau khi Toyota Vios 2023 chào sân vào đầu tháng 8 và bắt đầu mở bán, tình thế đã lập tức đảo chiều khi mẫu xe mới này liên tục về nhất phân khúc của mình với khoảng cách gần 1.000 xe so với đối thủ. Kết quả là tới hết tháng 9-2022, Toyota Vios đã lấy lại vị trí số 1 phân khúc từ tay Honda City Sedan khi tính doanh số cả năm.
 
 
Toyota Vios, sau 2 tháng mở bán thế hệ mới, đã đảo chiều cuộc đua với Honda City Sedan tại Thái Lan - Ảnh: Headlightmag
 
Cần lưu ý là kết quả nói trên của Toyota Vios chưa hề tính đến bản chạy máy 1.5L (cũng xuất hiện trong danh sách nhưng được tính riêng, nằm ở vị trí số 7 bảng bên trên).
 
Với hàng loạt tính năng mới, khung gầm mới toanh và thiết kế được làm lại, không mấy ngạc nhiên khi Toyota Vios 2023 thuyết phục được người dùng tại Thái Lan.
 
Trong giai đoạn 12 tháng kế tiếp, đội hình Toyota trong khu vực hứa hẹn sẽ được bổ sung 2 cái tên rất chất lượng khác là Innova đời mới và Yaris Cross 7 chỗ thế chân Rush.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng