+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

“Vua” núi đồi Land Rover Discovery mới giá từ 4 tỷ đồng

Cập nhật: 19:20 08/10/2017

Land Rover Discovery thế hệ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với cả tùy chọn động cơ xăng và động cơ dầu...

Tính đến thời điểm này đã có hơn 20 đơn đặt hàng tại Việt Nam dành cho Discovery thế hệ mới.

Mẫu SUV hạng sang được mệnh danh là “vua” của núi đồi Land Rover Discovery thế hệ mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

So với các thế hệ trước, Discovery thế hệ thứ 5 có thiết kế mềm mại hơn và theo đó, cũng được đánh giá là phù hợp hơn khi sử dụng ở đô thị.

Các chi tiết ngoại thất bớt đi chút ít những đường gân góc cạnh, các mảng khối được chia nhỏ hơn, bớt vuông vức hơn. Những thay đổi này ở Discovery 2017 càng dễ nhận thấy hơn khi đặt cạnh Range Rover.

Thiết kế mới của Discovery có thể sẽ giảm đi phần nào sự hứng thú từ những tín đồ Land Rover truyền thống. Tuy nhiên, ưu thế về một mẫu SUV vốn được mệnh danh là “vua” núi đồi lại giúp Discovery 2017 trở thành lựa chọn tốt cho những gia đình ưa di chuyển, đặc biệt là những chuyến dã ngoại nơi rừng xanh núi đỏ.

Khoang nội thất là nơi Discovery 2017 phô bày những điểm mạnh của mình. Discovery mới có thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi. Hầu hết các đối thủ cạnh tranh kích thước tương tự đều có chỗ ngồi theo kiểu 5 + 2 nhưng Discovery mới được thiết kế cho 95% những người trưởng thành ngồi thoải mái ở hàng ghế cuối cùng.

Discovery mới trang bị hệ thống giải trí kết nối iOS và Android cùng hệ thống 14 loa kỹ thuật số của Meridian, thêm loa siêu trầm và WiFi 3G. Xe cũng trang bị đến 6 điểm sạc 12V và cổng kết nối USB cho phép hành khách ở mỗi hàng ghế có thể đồng thời sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Cùng với khoảng sáng gầm xe 283 mm và khả năng lội nước 900 mm, Discovery mới còn được trang bị loạt công nghệ hỗ trợ cho khả năng off-road toàn diện.

Discovery mới có 2 tùy chọn động cơ xăng và động cơ dầu (diesel) cùng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản động cơ diesel 2.0L có công suất cực đại 180 mã lực; phiên bản động cơ diesel Sd4 Ingenium turbo kép có công suất cực đại 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, phiên bản ộng cơ diesel Td6 công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, phiên bản động cơ xăng Si6 siêu nạp 3.0L có công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Land Rover phân phối tất cả các phiên bản động cơ tại thị trường Việt Nam.

Discovery 2017 bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn từ 3,997 tỷ đồng. Mức giá sẽ thay đổi theo từng tùy chọn cá nhân hóa của mỗi người tiêu dùng. Đối với những xe đã được người tiêu dùng cá nhân hóa theo từng yêu cầu riêng, khoảng thời gian chờ đợi để nhận xe sẽ vào khoảng 6 tháng.

Nhà phân phối chính hãng Đại Á cho biết, tính đến thời điểm này đã có hơn 20 đơn đặt hàng tại Việt Nam dành cho Discovery thế hệ mới.

Một số hình ảnh Land Rover Discovery 2017 vừa ra mắt thị trường Việt Nam:

Thế hệ mới có thiết kế ngoại thất mềm mại và phù hợp với độ thị hơn 4 thế hệ trước đây.

Dù thay đổi song những nét đặc trưng của thương hiệu Land Rover vẫn rất đậm nét.

Khoang nội thất sang trọng và thiết kế tiện dụng.

Các hàng ghế sau có thể gập phẳng để tăng dung tích khoang hành lý.

Xe trang bị hệ thống cửa sổ trời kép.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể đặt hàng Discovery 2017 theo từng tùy chọn cá nhân hóa.

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng