+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VW Teramont 2024 chốt ra mắt Việt Nam tháng sau với 'tiện nghi như MPV'

Cập nhật: 20:29 27/09/2024
Mặc dù là bản nâng cấp facelift nhưng VW Teramont hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp lớn.
 
VW Việt Nam xác nhận hãng sẽ cho ra mắt mẫu SUV mới vào tháng 10/2024 tới đây. Dựa vào những hình ảnh hãng đưa ra, có thể nhận ra được mẫu xe mới sắp ra mắt là VW Teramont phiên bản facelift. Hiện tại, xe đã bắt đầu nhận đặt cọc tại tất cả các đại lý chính hãng của VW tại Việt Nam với mức cọc 100 triệu đồng.
 
 
Hình ảnh được VW đăng tải cho thấy đây là mẫu Teramont 2024.
 
Tuy không thông báo thời điểm ra mắt cụ thể nhưng trên website của VW có đề cập đến ngày 11/10/2024. Rất có thể đây là ngày mẫu mẫu SUV này chính thức chào sân thị trường Việt Nam. Thời điểm này cũng sát ngày diễn ra Vietnam Motor Show 2024. 
 
Trước đó, VW Teramont facelift cũng được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội. Theo những gì hãng xe Đức tiết lộ, mẫu Teramont mới là sự tổng hòa của 2 dòng xe SUV và MPV. Hãng nhấn mạnh về tiện nghi của xe như MPV.
 
Điểm nhấn lớn nhất phải nhắc tới hàng ghế thứ 2 của xe được sửa thành 2 ghế thương gia và có lối đi vào hàng ghế thứ 3. Cũng theo hãng, Teramont mới cũng sở hữu loạt trang bị đứng đầu của tập đoàn hiện nay như gói IQ.DRIVE, IQ.LIGHT LED Matrix và nền tảng MQB evo.
 
 
Điểm nhấn lớn nhất của Teramont 2024 đến từ hàng ghế thứ 2.
 
Trước đó, tư vấn bán hàng của đại lý Volkswagen cũng đã tiết lộ Teramont 2024 sẽ được nhập khẩu Trung Quốc giống như Teramont X vừa ra mắt thị trường. 
 
Teramont 2024 được nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ ngoại hình khác bản bán tại Mỹ. Ví dụ, xe có lưới tản nhiệt nhỏ hơn, không có dải LED nối dài chạy ngang ở viền trên lưới tản nhiệt, khe gió ở hai bên cản trước cũng "khiêm tốn" hơn. Theo hình ảnh xe ở trung tâm kiểm định khí thải, ở bên hông, Volkswagen Teramont nhập Trung Quốc sử dụng bộ mâm 21 inch đa chấu, mạ chrome sáng bóng.
 
Không như ngoại thất, cabin của Volkswagen Teramont 2024 bán tại Trung Quốc giống với xe tại thị trường quốc tế. 
 
Động cơ Teramont 2024 cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng là loại tiêu chuẩn 2.0L giống với Teramont X, công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh. Mảng an toàn gây chú ý khi có ADAS - điều mà Teramont tiêu chuẩn đang phân phối trên thị trường không có.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng