+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VW Teramont 2024 đã về Việt Nam: Nhiều điểm giống Teramont X vừa ra mắt

Cập nhật: 19:07 16/03/2024
Chiếc VW Teramont 2024 đang nằm trong trạm kiểm định khí thải cho thấy thời gian ra mắt mẫu xe này không còn xa.
 
Volkswagen Teramont 2024 đã được bắt gặp tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện trong nước. 
 
Trước đó, tư vấn bán hàng của đại lý Volkswagen cũng đã tiết lộ Teramont 2024 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong năm nay. Xe sẽ chuyển từ nhập khẩu Mỹ sang nhập khẩu Trung Quốc giống như Teramont X vừa ra mắt thị trường.
 
 
Volkswagen Teramont 2024 được bắt gặp tại Hà Nội. Ảnh: Ta Long.
 
Cũng theo tư vấn bán hàng, số lượng Teramont nhập khẩu từ Mỹ hiện không còn nhiều. Và khi lô xe này hết, Teramont sẽ chuyển sang bản nâng cấp mới theo như người bán vừa tiết lộ.
 
Như đã đề cập ở trên, Teramont 2024 xuất hiện tại Việt Nam được nhập khẩu từ Trung Quốc nên phần ngoại hình sẽ khác biệt với Teramont facelift ở thị trường toàn cầu. Lưới tản nhiệt mạ chrome sáng, nối liền mạch vào cụm đèn pha LED 2 tầng. So với bản toàn cầu, Volkswagen Teramont 2024 ở Trung Quốc có lưới tản nhiệt nhỏ hơn, không có dải LED nối dài chạy ngang ở viền trên lưới tản nhiệt, khe gió ở hai bên cản trước cũng "khiêm tốn" hơn.
 
Nếu giống với Volkswagen Teramont X vừa ra mắt, phần lưới tản nhiệt và logo ở đầu xe sẽ được tích hợp đèn LED và sẽ phát sáng vào ban đêm.
 
Ở bên hông, Volkswagen Teramont nhập Trung Quốc sử dụng bộ mâm 21 inch đa chấu, mạ chrome sáng bóng. Ngoài ra, sự khác biệt còn nằm ở chụp ống xả ở cản sau là loại 2 hình tứ giác (bản quốc tế chia thành 4 ống xả), giao diện đèn hậu cũng có sự khác biệt nhỏ.
 
Không như ngoại thất, cabin của Volkswagen Teramont 2024 bán tại Trung Quốc giống với xe tại thị trường quốc tế. Màn hình trung tâm đặt nổi thay vì chìm vào trong bảng điều khiển như phiên bản tiền facelift đang bán tại Việt Nam. Màn hình này có kích thước tới 12 inch. Sau vô-lăng là màn hình 10,25 inch và HUD. Cần số điện tử thay cho loại cơ ở bản cũ. Nếu giống trang bị với Teramont X dự kiến sắp bán ở Việt Nam, Teramont mới hứa hẹn sẽ có âm thanh Harman Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, đèn trang trí nội thất...
 
Sự khác biệt trong khoang cabin giữa Volkswagen Teramont tại Trung Quốc và quốc tế là không đáng kể.
 
Động cơ Teramont 2024 cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng là loại tiêu chuẩn 2.0L giống với Teramont X, công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh.
 
Công nghệ an toàn trên Teramont nhiều khả năng sẽ có cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ chuyển làn đường, ga tự động thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh. Đây sẽ là điểm cộng lớn ở Teramont 2024 khi phiên bản cũ không có những tính năng ADAS.
 
Đối trọng của VW Teramont là Ford Explorer. Đối thủ thương hiệu Mỹ hiện được nhập từ Mỹ với giá 1,999 tỷ đồng. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng