+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Wigo gọi, Honda Brio trả lời: 5/5 ra mắt bản mới, có thể có thay đổi lớn

Cập nhật: 20:24 03/05/2023
Theo Top Gear Philippines, phiên bản cập nhật của Honda Brio sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 5/5.
 
Dù SUV hiện là phân khúc số một thế giới, nhưng ở Đông Nam Á, hatchback vẫn có chỗ đứng vững chắc nhờ mức giá dễ tiếp cận. Một trong những cái tên nổi bật tới từ phân khúc này là Honda Brio được cho là sắp có phiên bản nâng cấp nhằm tăng sức cạnh tranh trước Toyota Agya/Wigo.
 
 
Honda Brio đang ở thế hệ thứ hai, đã ra mắt từ năm 2018.
 
Theo đó, Otodriver và Otomotif Kompas, hai trang thông tin ô tô xe máy tại Indonesia, đã nhận được thư mời tham dự lễ ra mắt "một phiên bản mới giúp hoàn thiện dải sản phẩm Honda Indonesia" vào hôm 5/5 tới đây. Trong khi đó, một tư vấn bán hàng của Honda, cũng nói rằng, mẫu xe được nhắc tới chính là Brio.
 
Thông tin và hình ảnh của Honda Brio mới vẫn chưa được hé lộ. Otodriver cho rằng mẫu xe này chỉ có một số nâng cấp nhỏ về ngoại hình, trong khi Otomotif Kompas lại khẳng định thiết kế đầu xe sẽ có những thay đổi lớn ở lưới tản nhiệt và cản trước.
 
Cùng với đó, khoang cabin có thể được nâng cấp nhẹ và bổ sung tính năng, nhưng hệ truyền động thì gần như chắc chắn giữ nguyên. Động cơ là loại 1.2L 4 xy-lanh, cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.
 
 
Nội thất xe có thể nâng cấp nhẹ về trang trí và công nghệ nhưng cách bài trí tổng thể giữ nguyên.
 
Nếu được mở bán sớm, Honda Brio mới sẽ hưởng lợi một phần khi đối thủ trực tiếp là Toyota Wigo đang vướng vào lùm xùm gian lận thử nghiệm an toàn. Hai phiên bản Wigo trong khu vực có tên Toyota Agya và Perodua Axia hồi cuối tháng 4 bị phát hiện sử dụng cửa bên riêng biệt để trả về kết quả có lợi hơn trong thử nghiệm va chạm cùng một mẫu xe Toyota khác là Vios 2023.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng