+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Xanh SM Platform chia sẻ 80% doanh thu trong 3 năm'

Cập nhật: 19:21 09/03/2024
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc GSM toàn cầu gọi chính sách của Xanh SM Platform là "chưa từng có tiền lệ" trên thị trường gọi xe công nghệ.
 
Chính sách hợp tác được Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM công bố khi vừa ra mắt nền tảng Xanh SM Platform, mở ra cơ hội kết nối chủ xe điện VinFast có nhu cầu cung cấp dịch vụ vận tải với người dùng.
 
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết, hãng cam kết chia sẻ doanh thu đến 80% trong 3 năm liên tục cho các đối tác tài xế.
 
 
Các mẫu xe điện VinFast tại một lễ bàn giao. Ảnh: VinFast
 
"Đây là chính sách chưa từng có tiền lệ ở thị trường gọi xe công nghệ", ông Thanh cho biết. "GSM kỳ vọng chính sách này sẽ thu hút đông đảo đối tác tài xế trên toàn quốc, nhanh chóng phổ cập thói quen di chuyển xanh bằng xe điện đến người dùng".
 
Cụ thể, với các đối tác tài xế mua mới xe VinFast bằng hình thức trả góp hoặc trả thẳng (theo chính sách đang triển khai), khi tham gia Xanh SM Platform sẽ được cam kết mức chia sẻ doanh thu tối thiểu 78% (nếu đạt hạn mức và chỉ tiêu tối thiểu), có thể đến 80% nếu vượt hạn mức và được thưởng. Các mức này được GSM cam kết duy trì trong vòng 3 năm đầu tiên, nhằm đảm bảo cho đối tác chủ động phương án tài chính.
 
Từ ngày 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương Xanh SM chưa trực tiếp hiện diện. Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ giữa Xanh SM Taxi và Xanh SM Platform.
 
Nền tảng công nghệ đa dịch vụ thuần điện Xanh SM Platform được phát triển bởi GSM, ra mắt hôm 6/3 và dự kiến chính thức hoạt động từ 20/3. Dự án được GSM kỳ vọng là đòn bẩy mạnh mẽ, thúc đẩy theo cấp số nhân độ phủ hệ thống, đưa hệ sinh thái di chuyển thuần điện nhanh chóng lan tỏa toàn quốc, từ đó có thể chiếm lĩnh vị thế vững chắc trên thị trường. Đây cũng là bước chuyển mình chiến lược để GSM vươn lên thành công ty công nghệ, cung cấp nền tảng đa dịch vụ thuần điện hàng đầu khu vực.
 
Trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ hợp nhất ứng dụng Xanh SM tại tất cả các thị trường vào một ứng dụng duy nhất, áp dụng trên toàn cầu.
 
Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động ngày 14/4/2023, đến nay GSM đã phục vụ hơn 40 triệu lượt hành khách tại Việt Nam, tạo ra hơn 200 triệu km di chuyển xanh, góp phần giảm 44.000 tấn khí thải CO2 (tương đương hơn 2 triệu cây xanh được trồng), theo công bố của hãng.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (7)
Hình thức đóng góp như thế nào ah? Tiền hàng chiết khấu mỗi cuốc khách như thế nào?
Bùi văn đức - 10:33 13/03/2024
Cho xin đường link để em đăng ký ạ em xe e34 xe gia đình muốn kiếm thêm thu nhập
Nguyễn văn nam - 21:06 10/03/2024
E mua lại xe điện thì có được tham gia vào SM platform ko anh
Lê văn hùng - 18:22 10/03/2024
Nếu mua xe đk chạy đv này, thì có đc nhận các chuyến xe Xanh SM taxi như xe taxi xanh đang vận hành bây giờ ko nhỉ
Bùi anh Tuấn - 07:45 11/03/2024
Giờ mình mua xe điện thì có đc tham gia vào SM platform kho công ty
Nguyễn bá sỹ - 18:30 13/03/2024
Hình thức tham gia như thế nào vậy ạ , mình dự định mua xe để tham gia ạ
Nguyễn Thanh Phong - 07:22 11/03/2024
Vậy mình cũng xin tham gia quá good ! Sm sẽ có rất nhiều chủ xe mua góp tham gia vào , chạy kiếm thêm thu nhập winfast đúng như cái tên của nó !
Minh trí đoàn - 18:07 12/03/2024
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng