+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe bán tải Ford F-150 sẽ có phiên bản điện

Cập nhật: 11:08 15/06/2020
Mẫu pickup ăn khách F-150 sẽ trực tiếp cạnh tranh với Tesla Cybertruck và GMC Hummer EV bằng phiên bản chạy điện, bán ra trong 2022.
 
Khi khẳng định kế hoạch ra mắt phiên bản chạy điện hoàn toàn của F-150, Darren Palmer, trưởng nhóm Edison của Ford nói rằng, hãng đặt mục tiêu bán xe "trước 2022". Nhưng trong buổi phỏng vấn với CNBC mới đây, giám đốc marketing toàn cầu Jim Farley cho biết, F-150 điện sẽ ra mắt "giữa 2022".
 
 
 
F-150 động cơ điện phiên bản nguyên mẫu. Ảnh: Ford
 
Cũng theo Farley, có những phân khúc quan trọng để điện khí hóa. "Chúng tôi là số 1 của thị trường xe van và bán tải tại Tây Âu và Mỹ, và đây là cơ hội. Chúng tôi đang điện khí hóa và chúng tôi là một thương hiệu mà mọi người tin tưởng", Farley nhấn mạnh.
 
Tuy nhiên, Ford đang bị tụt lại phía sau trong cuộc cạnh tranh, khi một số đối thủ đã công bố về một sản phẩm tương tự trong tương lai gần. 
 
F-150 phiên bản điện sẽ đi theo phong cách thiết kế của thế hệ mới, trình làng dự kiến vào 25/7 tới. Thế hệ tiếp theo của F-150 cũng sẽ là màn ra mắt quan trọng của Ford trong năm nay.
 
Ford đã đầu tư 500 triệu USD vào startup xe điện Rivian. Chính bên nhận đầu tư cũng đã giới thiệu một chiếc bán tải chạy điện từ năm 2018 - mẫu R1T - với giá khởi điểm 61.500 USD và dự kiến giao xe từ cuối năm nay.
 
Cuộc cạnh tranh trong khoảng hai năm nữa giữa các mẫu pickup động cơ điện sẽ có Rivian R1T, Nikola Badger, Tesla Cybertruck, GMC Hummer EV và Ford F-150.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng