+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe BMW 520i được chuộng để đưa đón khách quốc tế đến Hà Nội

Cập nhật: 16:11 31/10/2013

BMW Euro Auto vừa công bố việc bàn giao thành công hai xe BMW 520i cho khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi để phục vụ việc đưa đón khách quốc tế đến Hà Nội.

 

Thực tế, kể từ năm 2010 đến nay, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu tại Việt Nam và Hà Nội như: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Sài Gòn, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Ngoài ra, BMW cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam như Bayer Việt Nam, Samsung Việt Nam…

Tại lễ bàn giao, ông Bob Fabiano, Tổng Giám Đốc của JW Marriott Hanoi chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa đẳng cấp sang trọng và tinh tế của thương hiệu JW Marriott Hanoi với BMW Euro Auto sẽ mang lại những trải nghiệm tiện nghi cho các du khách quốc tế, đặc biệt là khách thương gia và khách tham dự hội nghị tại Hà Nội”.

BMW Series 5 được mệnh danh tuyệt tác thiết kế, đã từng dành những danh hiệu cao quý nhất kể từ ngày đầu ra mắt, trong đó bao gồm các hạng mục giải thưởng quan trọng về: thiết kế đỉnh cao, công nghệ tiên phong, vượt qua những cuộc kiểm tra khắt khe về độ an toàn và danh hiệu dòng xe dành cho doanh nhân năm 2011.

BMW 520i giờ đây được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao.

Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng