+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe đã khai tử ở Việt Nam Mitsubishi Outlander Sport chốt lịch ra mắt đời mới

Cập nhật: 19:08 09/06/2022
Mitsubishi đã xác nhận sự tồn tại của Outlander Sport đời mới đầu năm nay, và tới giờ thời điểm ra mắt chính thức cùng một số thông tin đáng chú ý của xe đã được công bố.
 
 
Mitsubishi Outlander Sport đã được khẳng định sẽ ra mắt vào tháng 9 tới - Ảnh: Mitsubishi
 
Ngày ra mắt xe đã được ấn định rơi vào tháng 9 năm nay. Ở thời điểm ra mắt, xe sẽ có tới 5 tùy chọn động cơ, nhờ khung gầm sử dụng chung với Renault Captur và Nissan Juke hiện tại.
 
Cụ thể, khung gầm CMF-B cho phép Mitsubishi Outlander Sport 2023 mượn trực tiếp các tùy chọn động cơ từ 2 chiếc SUV nói trên mà không cần bất cứ chỉnh sửa nào. Thấp nhất trong số các tùy chọn xe sử dụng là dòng 1.0L 3 xy-lanh tăng áp 90 mã lực đi kèm hộp số sàn.
 
Ngay phía trên trong danh sách là động cơ 1.3L 4 xy-lanh tăng áp 138 mã lực khi đi kèm hộp số sàn 6 cấp, và 156 mã lực khi đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
 
 
Trái với thế hệ trước, Outlander Sport 2023 không còn do Mitsubishi phát triển mà mượn công nghệ từ liên minh Renault - Nissan - Ảnh: Mitsubishi
 
Chuyển sang các tùy chọn điện hóa, Mitsubishi Outlander Sport 2023 có 2 cấu hình là hybrid và hybrid sạc điện mượn từ Renault Captur E-Tech. Cả 2 bản này đều sử dụng trái tim là động cơ 1.6L xăng hút khí tự nhiên hỗ trợ bởi 2 mô tơ điện và hộp số đa chế độ tinh xảo truyền năng lượng tới trục trước, tuy nhiên khác biệt về thông số là khá rõ ràng.
 
Bản hybrid tự sạc cho công suất 143 mã lực và trang bị ắc quy chỉ 1.3 kWh, trong khi bản hybrid sạc điện có tổng công suất 158 mã lực và sử dụng ắc quy dung lượng 10.5 kWh, có thể sạc bằng nguồn điện ngoài. Ắc quy này cũng giúp xe vận hành 50 km không cần nhiên liệu.
 
Về thiết kế, Mitsubishi Outlander Sport 2023 không có bất cứ điểm gì chung với người tiền nhiệm. Thay vào đó, xe mang dáng dấp tổng thể giống Renault Captur vì khung gầm tương đồng.
 
Teaser chính thức của chiếc SUV hé lộ xe trang bị đèn pha LED, ca pô năng động với nhiều đường nét tô điểm, vòm bánh cơ bắp, cửa hậu góc cạnh và đèn hậu LED.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng