+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe điện đầu tiên tới từ Bentley sẽ ra mắt vào 2025, hứa hẹn mạnh mẽ hơn

Cập nhật: 12:28 28/01/2022
Đúng như cam kết của mình, Bentley sẽ sớm ra mắt mẫu xe điện đầu tiên vào giữa thập kỷ này.
 
Mẫu xe nói trên sẽ là một bước đệm lớn giúp thương hiệu Anh Quốc hoàn thành mục tiêu chuyển đổi sang đội hình thuần xe điện 100% từ 2030 trở đi.
 
Theo xác nhận mới nhất từ Bentley, mẫu xe thuần điện của họ sẽ chính thức ra mắt và khởi động dây chuyền lắp ráp xe vào 2025. Dù thông số và kích thước mẫu xe này chưa được công bố, có một số thông tin đáng chú ý khác đã được Bentley tiết lộ ở thời điểm hiện tại.
 
Đầu tiên, một khoản đầu tư khổng lồ không dưới 3,375 tỉ USD sẽ được Bentley rót vào công đoạn điện hóa đội hình trong 10 năm tới. 
 
 
 
Toàn bộ quy trình nghiên cứu phát triển cho tới sản xuất sẽ được thực hiện tại Anh Quốc, cụ thể vẫn là tại nhà máy tại Crewe nơi hơn 4.000 nhân công của họ đang làm việc. Tổ hợp này cùng toàn bộ các dòng sản phẩm mới của Bentley được đặt mục tiêu sẽ không xả thải carbon từ 2030 trở đi.
 
Khung gầm mẫu xe điện đầu tiên của Bentley khả năng cao là Artemis đang được tập đoàn mẹ Volkswagen hoàn tất, biến đây trở thành "anh em" của mẫu xe thuần điện Lamborghini đầu tiên ra mắt trong giai đoạn 2027 – 2028. Điểm chung của 2 mẫu xe này cũng không dừng lại tại đây khi khả năng cao cả 2 đều là SUV.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng