+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Honda 2 cửa này có thiết kế thể thao như Porsche 911

Cập nhật: 20:03 13/11/2023
Honda Prelude Concept, mẫu xe điện thể thao 2 cửa được công bố tại Japan Mobility Show 2023, dự kiến sẽ mở bán vào 2025.
 
Honda đã xác nhận bật đèn xanh cho Prelude thành xe toàn cầu mới của mình. Mẫu xe trên xuất hiện dưới dạng concept tại Japan Mobility Show 2023 hồi cuối tháng 10. Ban đầu dòng tên này được cho là xe thuần điện nhưng sau đó Honda đã đính chính lại rằng đây là một mẫu xe hybrid.
 
 
Honda Prelude sở hữu thiết kế đủ thực tiễn để có thể đưa vào sản xuất ngay lập tức
 
Thời điểm Honda Prelude ra mắt hoàn chỉnh sẽ rơi vào giữa thập kỷ này nghĩa là dao động quanh 2025. Thiết kế xe trên thực tế đã rất thực tiễn nên có lẽ bản thành phẩm sẽ không thay đổi nhiều so với bản concept giống trường hợp thế hệ Civic mới nhất.
 
Honda Prelude sẽ trám vào khoảng trống mà Civic Si đã bị khai tử để lại, đó là phân khúc coupe thể thao 2 cửa. Trước đây, Civic Si được định vị dưới Civic Type R về hiệu suất vận hành. Do đó, không loại trừ khả năng Prelude cũng sẽ không mạnh như Civic Type R cho dù mang thiết kế đúng chất xe thể thao.
 
 
Thiết kế đuôi xe với dải LED vắt ngang và dòng chữ Honda ở giữa gợi nhớ đến mẫu xe thể thao Porsche 911
 
Honda Prelude là một trong những dòng xe có tầm ảnh hưởng rộng nhất của hãng trong quá khứ. Thế hệ đầu tiên của xe ra mắt vào tháng 11/1978. Tới thế hệ thứ 5 (1996-2001), dòng xe này bị khai tử và thế chân bởi Accord Coupe cùng Integra
 
Một thông tin đáng chú ý tới từ kỹ sự trưởng Honda Tomoyuki Yamagami khi ông khẳng định Honda Prelude không phải mẫu xe thể thao nhất người dùng có thể lựa chọn. Thông tin này càng cho thấy Prelude có lẽ chỉ có khả năng vận hành trội hơn xe thường một chút.
 
Thay vào đó, dòng tên này có thể hướng tới phong cách sang trọng nhiều hơn. Trên thị trường hiện tại không có nhiều xe 2 cửa cỡ trung kết hợp đủ 3 yếu tố thể thao, sang trọng và giá dễ tiếp cận (nếu không muốn nói là không có xe nào bởi thường chúng toàn xe cỡ lớn giá cao).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng