+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Hyundai có thể cạnh tranh Toyota Land Cruiser

Cập nhật: 10:54 03/11/2020
Thương hiệu ôtô Hàn Quốc tỏ ra tự tin khi đứng trước "tượng đài" off-road Land Cruiser, theo chia sẻ của một giám đốc sản phẩm Hyundai.
 
Trả lời phỏng vấn trang CarsGuide, giám đốc sản phẩm Hyundai Australia, Andrew Tuitahi nói rằng hãng xe Hàn có thể thách thức danh tiếng của Toyota Land Cruiser ở phân khúc SUV off-road. Sự tự tin được Tuitahi khẳng định thêm khi đưa ra một số ví dụ.
 
 
 
Palisade - mẫu SUV mới nhất của Hyundai. Ảnh: Hyundai
 
"Tôi nghĩ về những gì chúng tôi đã làm được, như i30N thành công trong cuộc chiến với Ford RS và Volkswagen GTI. Hay điều chúng tôi đã làm với iLoad, thách thức những chiếc xe như Toyota HiAce trong một phân khúc mà họ vốn thống trị. Tôi không nghĩ có vấn đề gì nếu mang một chiếc SUV tráng kiện ra thị trường", Tuitahi phát biểu.
 
Cũng theo Tuitahi, Hyundai nghiên cứu mọi thứ nếu đó là một dự án toàn cầu tiềm năng. Có những thách thức quan trọng mỗi khi đưa một chiếc xe ra thị trường. Land Cruiser là một tên gọi mang tính thương hiệu, nhưng người đại diện cho Hyundai Australia nói rằng hãng xe Hàn có khả năng vượt qua thách thức này.
 
Những thông tin về việc Hyundai đang tạo ra một kết cấu khung thang rời (ladder frame) cho một chiếc bán tải và một chiếc SUV đã xuất hiện từ 2019. Bộ khung dạng này dự kiến được chia sẻ với thương hiệu con Kia. Hiện chưa dự án cụ thể nào, nhưng các dấu hiệu này cho thấy thực tế rằng Hyundai có thể tạo ra một sản phẩm đáng gờm.
 
Lúc này, sự quan tâm đang hướng về Toyota Land Cruiser khi thế hệ mới được cho là sẽ xuất hiện trong quý III năm nay hoặc đầu 2021, sau khi thế hệ hiện nay đã tồn tại từ 2007. Khả năng chiếc SUV off-road có cả bản hybrid.
 
Land Cruiser 2021 sử dụng nền tảng TNGA của Toyota và vẫn giữ kết cấu khung thang rời, nhưng trọng lượng sẽ nhẹ hơn. Hộp số tự động sáu cấp được thay bằng hộp số CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng