+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe nhái Rolls-Royce và Maybach ở triển lãm ôtô Trung Quốc

Cập nhật: 20:40 05/09/2024
Hai mẫu xe có ngoại hình giống sản phẩm của hai thương hiệu siêu sang, nhưng kích thước nhỏ hơn, được trưng bày tại triển lãm ôtô Thành Đô (30/8-8/9).
 
Chiếc Phantom mini trông như một chiếc Rolls-Royce thực thụ, với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm, chỉ thiếu biểu tượng Spirit of Ecstasy nổi tiếng. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha có hình dạng tương tự Phantom, nhưng ánh sáng màu xanh thay vì trắng. Xe cũng trang bị một bộ đèn LED ban ngày cỡ nhỏ.
 
 
Hai bên thân xe cũng lấy một số cảm hứng từ Phantom, thể hiện rõ nhất ở tay nắm cửa trước và sau nối liền với nhau. Thậm chí cửa sau cũng mở ngược giống mẫu siêu sang.
 
Bản sao Mercedes-Maybach GLS dường như cùng một bản gốc với Phantom, chỉ khác phần đầu xe. Lưới tản nhiệt Rolls-Royce biến mất, thay vào đó là thiết kế giống Maybach. Đèn pha, hốc hút gió và các điểm nhấn mạ crôm trên cản trước cũng mang dấu ấn của thương hiệu Đức.
 
Trong cabin là màn hình hiển thị kết hợp màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống đèn viền nội thất và cửa gió điều hòa hình tròn lấy cảm hứng từ xe Mercedes.
 
Không có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của hai phiên bản nhái. Mức giá cũng không được tiết lộ.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng