+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Pháp giảm giá 115 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 15:34 22/12/2014

Hãng ô tô đến từ Pháp - Renault vừa công bố chương trình ưu đãi giá dành cho 2 mẫu xe Koleos và Latitude tại Việt Nam

 

Trong khoảng thời gian từ ngày 20-12-2014 đến ngày 20-1-2015, khách hàng mua xe Koleos 2.5L phiên bản 1 cầuLatitude 2.0L sẽ được khấu trừ trực tiếp 115 triệu đồng vào giá bán.

Renault Latitude

Cụ thể, giá của mẫu xe Koleos 2.5L sẽ rút từ 1,399 tỉ đồng xuống còn 1,284 tỉ đồng. Tượng, giá của Latitude 2.0L cũng giảm từ 1,378 tỉ đồng xuống còn 1,263 tỉ đồng. Tuy nhiên, số lượng xe hưởng giảm giá có hạn tùy từng khu vực.

Chương trình ưu đãi này được hãng xe Pháp áp dụng nhân dịp kỷ niệm 115 năm ra đời thương hiệu Renault. Đó cũng là lý do Renault áp dụng mức giảm giá đúng bằng số lần sinh nhật thương hiệu.

Renault Koleos

Renault Koleos là một mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc, có mặt tại thị trường Việt Nam từ 4 năm qua. Trong phân khúc này, mẫu xe Pháp đã chứng tỏ được những điểm mạnh của mình, nhờ vào khối động cơ 2.5L, được sản xuất bởi liên minh Renault-Nissan, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng đậm chất châu Âu, cùng các trang thiết bị an toàn hàng đầu được trang bị.

Đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc sedan, Renault Latitude cũng đáp ứng được nhu cầu đó với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, mang âm hưởng của phong cách thời trang nước Pháp. Kích thước xe cũng nổi trội hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, đem lại không gian thoải mái hơn cho hành khách ngồi trong.

Theo Người Lao Động

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng