+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Beijing X7 Plus, nhiều cải tiến lạ mắt, rộng cửa về Việt Nam

Cập nhật: 19:55 25/08/2022
So với Beijing X7 đang mở bán tại Việt Nam, phiên bản X7 Plus mới có rất nhiều điểm khác biệt về ngoại hình. Thể hiện rõ nét nhất ở thiết kế lưới tản nhiệt tràn viền, đèn pha lạ mắt hay tinh chỉnh về kích thước. 
 
Xem trước Beijing X7 Plus, nhiều cải tiến lạ mắt, rộng cửa về Việt Nam.
 
Baic Beijing X7 được mở bán tại Việt Nam từ khoảng tháng 10/2020 và nhanh chóng trở thành mẫu xe "hot" nhất ở thời điểm đó. Đây cũng được đánh giá là mẫu xe Trung Quốc hiếm hoi duy trì được sức hút và có doanh số bán hàng ổn định tại Việt Nam. Thậm chí, mẫu xe này cũng đã nhiều lần tăng giá và hiện cũng không có sẵn xe giao.
 
Mới đây, một chiếc Beijing X7 Plus thử nghiệm đã được bắt gặp tại đường phố Trung Quốc. So với phiên bản hiện hành, mẫu xe này có nhiều thay đổi về ngoại hình và kích thước, có thể là phiên bản nâng cấp của xe Beijing X7 hiện hành.
 
Ở Beijing X7 Plus, thiết kế mặt trước tròn trịa, sử dụng nhiều góc bo tròn hơn so với bản hiện hành. Xe cũng có lưới tản nhiệt tràn viền trông lạ mắt hơn, thiết kế này tương tự mẫu xe Beijing Rubik’s Cube mới ra mắt. 
 
Phía đuôi xe cũng được tinh chỉnh lại, logo "280T" ở đời trước cũng đã được thay thế bằng logo "310T".
 
Thiết kế đèn pha trên Beijing X7 Plus cũng lạ mắt hơn so với đèn pha của bản hiện hành. Cụ thể, cụm đèn pha là dạng Full LED mỏng và dài, có dải LED kết nối ở chính giữa. Ngoài ra, hốc gió trung tâm trên Beijing X7 Plus khá hẹp, nằm bên dưới, nối liền với khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước bằng nẹp màu tối.
 
Trong khi đó, hông xe mới dường như không có nhiều thay đổi, chỉ khác hộc bánh trước và sau hơi lồi sang hai bên cho cái nhìn mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý, kích thước tổng thể của xe cũng nhỉnh hơn so với bản hiện hành. Cụ thể, kích thước dài x rộng x cao của Beijing X7 Plus lần lượt 4.755 x 1.892 x 1.715 mm, dài hơn 45 mm, trong khi trục cơ sở giữ nguyên 2.800 mm so với bản X7 hiện hành.
 
Phía đuôi xe cũng được tinh chỉnh lại với giao diện đèn hậu mới, dải đèn LED nối liền hai bên đèn hậu tích hợp logo "Beijing" ở chính giữa. Ngoài ra, thanh crôm chạy ngang ở bên dưới đã được loại bỏ trên bản Plus, logo "280T" ở đời trước cũng đã được thay thế bằng logo "310T", cản sau cũng được làm mới và có tới bốn ống xả nhằm nhấn mạnh vào vẻ thể thao.
 
Được biết, động cơ trên của Beijing X7 Plus vẫn là loại cũ, tên mã A156T2H, tăng áp 4 xy-lanh 1.5L. Khối động cơ này cho công suất 185 mã lực,  mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Cấu hình này động cơ này cũng đã ứng dụng trên mẫu xe Beijing X7 đang phân phối tại thị trường Việt.
 
Hãng xe Trung Quốc hiện vẫn chưa công bố giá Beijing X7 Plus nhưng dự đoán giá sẽ cao hơn mẫu xe Beijing X7 hiện hành. Tại thị trường Việt Nam, giá bán Beijing X7 hiện đang ở mức 758 triệu đồng.
 
Với nhiều điểm khác biệt và hiện đại hơn xe đang bán ở Việt Nam nên người dùng rất ngóng chờ Beijing X7 Plus. Khả năng cao, phiên bản này sẽ sớm được đưa về nước phân phối, cạnh tranh với nhóm Mazda CX-5, Hyundai Tucson và KIA Sportage.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng