+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước BMW 7-Series thế hệ mới: Sau lưới tản nhiệt khổng lồ là 'mắt híp'

Cập nhật: 08:41 05/11/2021
Sedan chủ lực lớn nhất đội hình BMW là 7-Series chuẩn bị bước sang trang tiếp theo với công nghệ, độ đỉnh cao và cả thiết kế đều lột xác toàn diện.
 
Sau 7 năm có mặt trên thị trường, BMW 7-Series đã đến lúc cần làm mới trong bối cảnh đối thủ lớn nhất là Mercedes-Benz S-Class đã tung thế hệ kế tiếp với công nghệ và độ sang trọng đỉnh cao hơn bao giờ hết.
 
Tạm chưa bàn tới yếu tố đó, có một điểm chắc chắn đáng nói về BMW 7-Series mới nhiều hơn là đối thủ tới từ Daimler, đó là thiết kế. Có chăng, chưa chắc những gì cần nói về dòng sedan cỡ lớn này đều mang tính tích cực…
 
 
 
Cụ thể, dựa theo phiên bản thử nghiệm của BMW 7-Series xuất hiện gần đây tại châu Âu, đầu xe mới nay có không chỉ một mà tận 2 trang bị gây tranh cãi. Cụm đèn trước mới dạng tách rời với đèn LED ban ngày mảnh đặt trên cùng cụm đèn chính đặt ngang bên dưới đều có kích thước khá nhỏ và không hề tương xứng với chính tản nhiệt khổng lồ gây tranh cãi trước đây.
 
 
 
Ta có thể thấy rõ điều này thông qua ảnh phác thảo được Drive thực hiện dựa trên những gì đã biết. Đặt cạnh BMW 7-Series hiện giờ, có thể thấy rõ cách tiếp cận mới thiếu đi sự đồng nhất của bản cũ. Ngoài ra, hốc gió mảnh dạng dọc ngay dưới viền đèn pha và hốc gió rộng tại cản dưới cũng làm bộ mặt 7-Series mới thêm phần rối rắm.
 
Ngược lại, hông và đuôi xe BMW 7-Series nhìn chung khá đơn giản và thanh thoát.
 
Ở lần lên đời này, BMW 7-Series cũng sẽ lần đầu tiên có phiên bản thuần điện với tên gọi i7 bán song song với 4 cấu hình truyền thống hơn bao gồm 3 bản xăng (2 bản I-6 3.0L và 1 bản V8 4.4L) và một bản diesel.
 
BMW 7-Series, X7 cùng một dòng SUV hiệu suất cao tạm gọi XM đều sẽ ra mắt trong năm 2022 trong đó cặp đôi 7 sẽ đi vào lắp ráp từ tháng 7.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng